Video Tin trong nước

Doanh nghiệp Australia đánh giá cao cơ hội hợp tác với Việt Nam

Kiểm soát tốt dịch bệnh đang tạo cơ sở để Australia phục hồi kinh tế mạnh mẽ. Bên cạnh các thị trường truyền thống, doanh nghiệp của nước này đang mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội đầu tư, trong đó Việt Nam là một điểm đến được nhiều người quan tâm.
19:13 - 06/05/2022

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ với cộng đồng doanh nghiệp bang New South Wales do cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia Đại sứ Việt Nam tại Australia Nguyễn Tất Thành cho biết, quan hệ giữa Việt Nam và Australia đang phát triển rất thuận lợi, hai bên hiện là đối tác chiến lược của nhau và đặt mục tiêu đưa quan hệ hai nước lên Đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2023. Không chỉ trong lĩnh vực chính trị, Việt Nam cũng là một đối tác kinh tế đầy tiềm năng của Australia với một thị trường rộng lớn. 

Hiện tại các doanh nghiệp Australia hoạt động trong các lĩnh vực gia công, chế tạo, phát triển cơ sở hạ tầng, giáo dục, du lịch, giao thông... đang  mong muốn được tìm hiểu kỹ hơn về các cơ hội hợp tác với Việt Nam và tìm được đối tác đáng tin cậy để mở rộng hoạt động.

Việt Nga - Hữu Tiến / VOV Australia 

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.