Video Tin trong nước

Hiến máu tình nguyện năm 2022 tại Đài TNVN: “Triệu trái tim chung nhịp đập”

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, sáng 21/9 công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng với Đoàn thanh niên và Bệnh viện trung ương Quân đội 108 tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “Triệu trái tim chung nhịp đập”.
18:53 - 21/09/2022

Từ 8h sáng, rất nhiều cán bộ, nhân viên của Đài Tiếng nói Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ để tham gia hiến máu hưởng ứng chương trình. Với nhiều cán bộ của Đài, đây không phải là lần đầu tham gia hiến máu, nhưng lần nào cũng đem lại nhiều cảm xúc.

Được tổ chức lại sau 2 năm gián đoạn do ảnh hưởng đại dịch COVID19, chương trình hiến máu là hoạt động thường niên của Đài Tiếng nói Việt Nam nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo của cả nước, đảm bảo nguồn cung cấp máu an toàn, đầy đủ cho bệnh nhân, dự trữ trong điều trị bệnh cho nhân dân khi cần thiết, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán sắp đến.

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, với những mục tiêu cao đẹp đó, đây là hoạt động  vô cùng ý nghĩa, gắn kết và còn khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của tất cả mọi người, đặc biệt là các CBNV của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Quỳnh Trang - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.