Video Tin trong nước

Hội thảo về liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm

Chiều 6/10 tại Hà Nội, Ban tổ chức Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ tư cùng với đạo diễn, nhà biên kịch, diễn viên các đoàn tham dự Liên hoan tổ chức Hội thảo nhằm trao đổi, chia sẻ với nhau về những vở diễn đã biểu diễn trong những ngày qua.
07:14 - 07/10/2019

Đánh giá về các vở diễn đã biểu diễn tại Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm những ngày qua, đại diện các đoàn đều cho rằng các vở diễn đã thực sự thành công khi kết hợp nhuần nhuyễn nhiều yếu tố như âm thanh, ánh sáng, diễn xuất của diễn viên để tạo nên sức hấp dẫn của vở diễn. đại diện các đoàn đã cùng nhau chia sẻ về những ý tưởng, thông điệp của vở diễn mà đạo diễn muốn truyền tải tới khán giả, những nghệ thuật nào, hình thức nào được thể hiện trong từng vở diễn cùng những thách thức, khó khăn trong việc thể hiện những ý tưởng, thông điệp đó để vừa đảm bảo các yếu tố cổ điển của vở diễn nhưng cũng phải nói lên được hơi thở của thời đại.

Đồng thời các đại biểu cũng cùng nhau phân tích, giải đáp những yếu tố thử nghiệm nào đã được đạo diễn đưa vào trong các vở diễn vừa qua.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.