Video Tin trong nước

Họp báo bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 - Thập kỷ hương sắc

Sáng nay, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Báo Tiền Phong và đơn vị phối hợp là Công ty Sen Vàng tổ chức buổi họp báo vòng bán kết toàn quốc cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam – Thập kỷ hương sắc”.
19:12 - 08/10/2020

Với số lượng thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi tăng đột biến so với các năm gần nhất, Ban tổ chức đã tiến hành vòng sơ loại chọn được gần 400 thí sinh tham dự 2 vòng sơ khảo. 

Qua hai vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc, Ban giám khảo đã xác định 60 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng Bán kết toàn quốc. Đại đa số thí sinh vòng bán kết toàn quốc là sinh viên các trường đại học, trong đó có 3 sinh viên đang du học hoặc đã tốt nghiệp đại học ở nước ngoài. Từ 1/10 đến nay, các thí sinh vòng bán kết toàn quốc đã được tham gia các hoạt động nhằm rèn luyện thêm các kỹ năng: chụp ảnh, catwalk, các kỹ năng xuất hiện trước công chúng cùng với những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực.

Đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 có chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu”. Nước Việt Nam đang làm nên những điều kỳ diệu, trong đó có việc ngăn chặn, đẩy lùi thành công hai đợt dịch Covid-19 bùng phát, một thành tích được cả thế giới đánh giá cao và ngưỡng mộ. Chương trình đêm bán kết toàn quốc sẽ được phát triển trên nền ý nghĩa này.

Đêm bán kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình, trong đó có Kênh Truyền hình VOV – Đài Tiếng nói Việt Nam, vào 20 giờ ngày 10/10/2020.

Thế Hùng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./