Video Tin quốc tế

Italia: Hơn 400 bãi biển được xếp hạng cờ xanh của Quỹ Giáo dục Môi trường

416 bãi biển trên khắp Italia đã được xếp hạng cờ xanh danh giá trong năm nay vì chất lượng nước sạch và các sáng kiến ​​môi trường. Điều này khiến những người làm nghề du lịch địa phương rất phấn khởi, nhất là khi các hoạt động du lịch đang sắp được khởi động trở lại.
19:49 - 05/06/2021

Đây là đánh giá được Quỹ Giáo dục Môi trường (FEE), một tổ chức độc lập bao gồm 77 quốc gia trên toàn thế giới. Các chủ doanh nghiệp hy vọng điều này sẽ giúp thu hút lượng du khách cần thiết trở lại bờ biển của Italia.

Một số địa danh ở miền trung nam Italia cũng được trao cờ xanh. Đây là điều quan trọng đối với việc bảo tồn sinh thái và du lịch của Italia vì cờ xanh đi kèm với một loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Và để giữ được cờ xanh cần có sự nỗ lực của cả cộng đồng, người dân, các doanh nghiệp. Mọi người hy vọng việc phân loại cờ xanh sẽ giúp thúc đẩy chiến dịch thu hút khách du lịch của chính phủ. 

Trong khi đó, với tỷ lệ nhiễm Covid-19 giảm, chính phủ Italia đã tuyên bố mở cửa đón du khách quốc tế với thẻ xanh, đảm bảo người dân đã tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.