Video Tin trong nước

Lễ phát động cuộc thi toàn quốc Thắp sáng những ngôi sao buổi sớm

Nhân Tháng hành động Vì trẻ em, sáng nay tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ 6 - năm 2020.
15:35 - 15/06/2020

Lễ phát động có sự tham gia của hơn 2.500 học sinh của trường Tiểu học Lê Văn Tám và một số trường Tiểu học, THCS. Ba đội nghệ thuật tiêu biểu của nhà trường là Măng Non, Sen Hồng và Sơn Ca đã biểu diễn các tiết mục: hát, múa, kể chuyện, khiêu vũ thể thao đặc sắc nhất. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các em đã thể hiện sự tự tin, mạnh dạn và rất có năng khiếu nghệ thuật. Hy vọng rằng, từ sân chơi nghệ thuật này, sẽ có nhiều ngôi sao nhỏ lung linh tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật trong tương lai. 

Qua 5 năm tổ chức từ năm 2015 đến nay, Cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của hơn 300 trường học, với gần 1 triệu thiếu nhi, học sinh của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Điểm mới trong năm nay là cuộc thi sẽ được tổ chức theo hai hình thức: thi online và thi trực tiếp. Khi dự thi online, nhà trường sẽ thành lập 1 đội nghệ thuật gồm 8 học sinh và 2 giáo viên, xây chương trình nghệ thuật (bao gồm các tiết mục: hát, múa, độc tấu nhạc cụ, khiêu vũ thể thao), thời gian không quá 15 phút, biểu diễn ghi hình và gửi video về Ban Tổ chức. 

Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào cuối năm, đội Nghệ thuật xuất sắc nhất sẽ được tham gia chuyến tham quan tại Hàn Quốc do Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt và Công ty TNHH Miwon Việt Nam tài trợ.

Thực hiện: Cao Thắng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.