Video Tin trong nước

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ 13 sẽ diễn ra vào ngày 12/10

Tối 12/10, Lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII sẽ chính thức được tổ chức tại thành phố Cần Thơ và đươc truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Công an nhân dân và Đài Truyền hình Cần Thơ.
18:57 - 04/10/2022

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng Công an nhân dân, được Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức định kỳ 03 năm một lần tại nhiều địa phương trên cả nước. Với tiêu chí “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện” Liên hoan Truyền hình, phát thanh Công an nhân dân lần thứ 13 có nhiều nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; Thi Phát thanh viên và Người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài an ninh trật tự. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất để trao ba hạng mục giải thưởng: Giải vàng, giải bạc và bằng khen. 

Trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình, phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII còn có nhiều hoạt động đặc biệt và ý nghĩa; Triển lãm ảnh của lực lượng báo chí Công an nhân dân qua 13 kỳ liên hoan; Hội thảo về sản xuất và phân phối các nội dung nghe nhìn trong thời đại 4.0 với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong giới truyền thông và marketing công nghệ số... Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII sẽ diễn ra từ ngày 12/10 đến 16/10 tại thành phố Cần Thơ.

Thực hiện: Thu Hương, Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.