Video Tin trong nước

Mùa tri ân đặc biệt

Hôm nay (20/11) là Ngày tri ân các thầy giáo, cô giáo, những người làm trong ngành giáo dục đã công hiến sức mình cho sự nghiệp “trồng người”. Và cũng đã từ lâu 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn của toàn xã hội.
20:29 - 20/11/2023

Mùa tri ân đặc biệt

Sáng 20/11, nhà giáo Đỗ Chung Anh đã có mặt từ rất sớm ở ngôi trường mà bà từng gắn bó gần 20 năm trong ngày hội dành cho những thầy cô giáo. Trở về mái trường xưa, gặp lại những đồng nghiệp cũ, bà không khỏi xúc động. Ngày nhà giáo Việt Nam hôm nay còn đặc biệt hơn nữa khi nhà trường kỷ niệm 35 năm ngày thành lập. Biết bao thế hệ giáo viên và học trò đã đoàn kết, yêu thương, học tốt dạy tốt, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng một ngôi trường hạnh phúc. 

Người thầy luôn có vị trí, vai trò rất quan trọng trong đời sống xã hội nói chung. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các thầy cô giáo vẫn luôn gắn bó và tự hào về nghề đã chọn - nghề cao quý. Những nụ cười, niềm vui và những bông cúc trắng trong ngày đặc biệt này đã thay những lời tri ân, những lời muốn nói mà các thế hệ học trò dành tặng cho những thầy cô giáo yêu quý của mình. 

Thực hiện: Lê Liên – Chí Phương.