Video Tin trong nước

Ngành Giáo dục và Đào tạo thủ đô tri ân các nhà giáo lão thành

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục thủ đô tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các nhà giáo lão thành của ngành giáo dục Hà Nội.
15:07 - 17/11/2021

Đoàn đã đến thăm Anh hùng Lao động, Nhà giáo nhân dân Phi Vân Khanh, nguyên Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Chim non quận Hai Bà Trưng; Nhà giáo nhân dân Nguyễn Kim Hoãn, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Nhà giáo nhân dân Vũ Hữu Bình, nguyên giáo viên dạy toán, Trường Trung học cơ sở Trưng Vương quận Hoàn Kiếm. 

Cùng với các hoạt động tri ân của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, các cấp công đoàn cơ sở và các nhà trường cũng tổ chức thăm hỏi, tri ân các nhà giáo đã nghỉ chế độ. 

Dịp này, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm ghi nhận, tôn vinh sự nỗ lực và những đóng góp tích cực của đội ngũ giáo viên cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Thủ đô.

Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.