Video Tin trong nước

Nghệ sĩ Nam - Bắc tái ngộ trong “Chuyện tình Khau Vai” tại Hà Nội

Diễn ra trong hai tối 11-12/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương hai miền Nam - Bắc tái ngộ khán giả với vở diễn "Chuyện tình Khau Vai".
22:10 - 11/07/2020

Vở diễn đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả những đêm công diễn trước đây. Và lần trở lại Thủ đô này, vở diễn đã có nhiều thay đổi thú vị. 

“Chuyện tình Khau Vai" là một trong những tác phẩm chất lượng cao do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo nhằm thu hút khán giả đến với sân khấu sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây cũng là vở diễn đã từng đoạt giải "Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất" tại giải Mai vàng 2019. "Chuyện tình Khau Vai" được chuyển thể từ kịch bản thơ của tác giả Nguyễn Thế Kỷ và được NSND, đạo diễn Triệu Trung Kiên dàn dựng.

Vở diễn đã thu hút người xem với nhiều phiên bản ở cả hai miền Nam - Bắc. Tái công diễn tại Hà Nội lần này là sự hợp tác giữa Nhà hát Cải lương Việt Nam và Sân khấu Cải lương mới Đại Việt (TP Hồ Chí Minh). Những diễn viên của Sân khấu Cải lương mới Đại Việt như: NSƯT Phượng Loan, NSƯT Lê Tứ, NSƯT Quế Trân (vai nữ chính Nàng Út), nghệ sĩ Võ Minh Lâm, Hà Như. Diễn viên Quang Khải của Nhà hát Cải lương Việt Nam vào vai nam chính Chàng Ba.

Để phục vụ công chúng cả nước, vở diễn sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC8, Kênh Truyền hình Đài TNVN, VTCNOW... vào lúc 20h ngày 12/7/2020 từ Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thực hiện: Cao Thắng - Chí Phương - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.