Video Tin trong nước

Nhớ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhà xuất bản QĐND phối hợp cùng Báo Quảng Bình và Thư viện Quân đội tổ chức sưu tập, tuyển chọn, biên tập, xuất bản và phát hành cuốn sách “Tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế với Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.
10:17 - 04/10/2023

Nhớ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

10 năm trôi qua nhưng những cảm xúc từ ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi ra đi vẫn như còn nguyên vẹn trong tâm trí của quân và dân cả nước và trong sâu thẳm trái tim của những người con, người cháu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Với mong muốn thắp một nén nhang thành kính dâng lên Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân 10 năm ngày Đại tướng từ trần, cuốn sách “Tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế với Đại tướng Võ Nguyên Giáp” gắn với nội dung là những câu chuyện đời thường vô cùng giản dị, gần gũi về một vị tướng kiệt xuất được kể lại bằng giọng văn mộc mạc, chân thành.

Từ những bài viết đã được đăng trên Thông tấn xã Việt Nam và Báo Quảng Bình, cuốn sách góp phần khắc họa thêm hình ảnh gần gũi, bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp – một vị đại tướng của nhân dân./.


Thực hiện: Lục Hường – Đức Thành