Video Tin trong nước

Nhớ về Trịnh Công Sơn – Người nhạc sĩ tài hoa

20 năm sau ngày mất của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người yêu nhạc khắp mọi miền đất nước lại nhớ về một nhạc sĩ tài hoa với những đóng góp đồ sộ của ông đối với nền âm nhạc nước nhà.
22:07 - 01/04/2021

Những ngày này, người yêu nhạc Trịnh Công Sơn khắp nơi trên thế giới lại nhớ về ông. Đã 20 năm sau ngày Trịnh Công Sơn mất, tình yêu của người hâm mộ dành cho âm nhạc của ông không vơi đi, ngược lại còn được vun đắp ngày càng đầy đặn hơn. 

Nói về Trịnh Công Sơn, những người may mắn được đi cùng ông một đoạn đời tri kỷ trải lòng: "những tác phẩm của anh Sơn gần gũi như chính cuộc sống đời thường của anh ấy vậy. Mà anh luôn sống một cuộc đời mộc mạc nên mỗi ca khúc của anh khiến người nghe, người hát thương mến lúc nào không hay".

Yêu con người Trịnh Công Sơn, yêu nhạc Trịnh Công Sơn bao nhiêu lại càng muốn lan tỏa tình yêu ấy bấy nhiêu. Chính vì vậy, suốt nhiều năm qua, gia đình cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn vẫn luôn nhận được sự đồng hành của rất nhiều tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn và đưa hình ảnh, âm nhạc Trịnh Công Sơn đến rộng rãi hơn người yêu âm nhạc cả ở trong nước và quốc tế. 

Những bảo tàng về ông, hay những không gian văn hóa mang tên ông đã và sẽ tiếp tục được thực hiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như một sự tri ân của người yêu nhạc Trịnh đối với những đóng góp của ông đối với âm nhạc nước nhà.

Vũ Đào – Trọng Khánh – Vân Anh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.