Video Tin trong nước

Tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch Ninh Thuận

Chiều 30/9, tại Hà Nội đã diễn ra “"Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận” năm 2022, thu hút hàng trăm đại biểu tham dự là lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, đại sứ quán một số nước; lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp lữ hành và nhà đầu tư.
00:20 - 01/10/2022

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội do UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức nhằm cụ thể hóa chương trình hợp tác giữa hai địa phương; nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa các dân tộc trong tỉnh; đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của địa phương tới các doanh nghiệp du lịch lữ hành, các nhà đầu tư về tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch của tỉnh, qua đó tạo thương hiệu, kết nối hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận trong thời gian tới; tập trung khai thác thị trường trọng điểm tại TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận nhằm góp phần tăng trưởng khách nội địa một cách bền vững. 

Đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lữ hành trong nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác đầu tư, kết nối phát triển du lịch. 

Tối nay, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội cũng diễn ra lễ khai mạc sự kiện “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Hà Nội” năm 2022.

Anh Vũ – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.