Video Tin trong nước

Tết ấm tại làng trẻ SOS Việt Trì

Nhờ tình yêu thương, quan tâm và sự hỗ trợ thiết thực từ phía các cấp, các ngành, đơn vị doanh nghiệp đã góp phần lan tỏa niềm vui, giúp các em sống tại Làng trẻ SOS Việt Trì đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy.

22:34 - 16/01/2023

Tết ấm tại làng trẻ SOS Việt Trì

Những ngày cuối năm, các mẹ, dì và những em nhỏ sống lại Làng trẻ SOS Việt Trì lại tất bật vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, vườn rau để chuẩn bị đón Tết. Mỗi đứa trẻ được đưa về làng là một số phận riêng, thiếu thốn tình yêu thương, chỗ dựa, sự chăm sóc của bố hoặc mẹ. Nhưng bằng sự quan tâm, sẻ chia từ các mẹ trong làng cùng các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hàng trăm em đã khôn lớn, đi học xa hay đi làm.

20 năm làng trẻ SOS Việt Trì được thành lập thì có đến 18 năm Ông Nguyễn Xuân Hoàng chủ tịch Hội đồng thành viên công ty tư vấn y dược quốc tế IMC gắn bó và đồng hành. Vì vậy không chỉ thuộc từng gương mặt mà Ông Hoàng còn nhớ rất rõ từng chặng đường lớn lên và trưởng thành của các con. Trong đó có nhiều trẻ được ông giúp đỡ đã thành đạt, trở thành những người con ưu tú của gia đình SOS và đóng góp tích cực cho xã hội.

Trong không khí của những ngày giáp tết, sự thăm hỏi và động viên của các cán bộ, công nhân viên của công ty tư vấn y dược quốc tế IMC và các đối tác, các doanh nghiệp thành viên đến cho những số phận kém may mắn ở làng trẻ SOS Việt Trì một cái tết rộn ràng, ấm áp và đủ đầy hơn. Và mỗi cái Tết qua, lại thêm tình người và kỉ niệm để các con ấm lòng trong suốt phần đời phía trước./.


Thực hiện: Minh Quyên – Lê Thanh