Video Tin trong nước

Thiết thực quảng bá các nội dung, đưa nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống

Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đài Tiếng nói Việt Nam đã phát động cuộc thi trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi” và Cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”.
16:31 - 16/12/2021

Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền những nội dung cơ bản của nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đến các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, Đài Tiếng nói Việt Nam đã phát động cuộc thi trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi” và Cuộc thi tác phẩm phát thanh“Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trao giải vào chiều nay (16/12), tại Trung tâm phát thanh Quốc gia 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Cuộc thi trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi bắt đầu từ ngày 1/3/2021 tới hết ngày 31/7/2021. Sau hơn 6 tháng phát động đã nhận được hơn 1 vạn bài dự thi từ khắp mọi miền Tổ quốc. Rất nhiều bài dự thi được trình bày công phu, sưu tầm nhiều tài liệu quý. 

Các bài dự thi đều đầu tư công sức vào câu hỏi tự luận số 13, đề xuất kiến nghị nhiều giải pháp để sớm đưa nghị quyết Đại hội 13 của Đảng vào cuộc sống. Nhiều ý kiến tâm huyết, chứa chan tình cảm với Đảng, thể hiện trách nhiệm với đất nước.

Được phát động cùng thời điểm, cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” dành cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cũng thành công tốt đẹp với hơn 1.000 tác phẩm phát thanh ở hai thể loại, phóng sự/phản ánh và chuyên đề phát thanh. 

Các tác phẩm dự thi phản ánh rõ nét việc nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại các địa phương, đề xuất nhiều cách làm hay, nhiều kinh nghiệm quý trong việc triển khai đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 

Nhiều sản phẩm đã có tính dự báo, phản biện và định hướng những vấn đề mới được dư luận quan tâm, đấu tranh với các quan điểm sai trái của thế lực thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng.

Đây là cách làm thiết thực để quảng bá các nội dung Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời phát hiện, nhân rộng những giải pháp, cách làm hay của Bộ, ban, ngành, địa phương, cá nhân đưa các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào cuộc sống.

Vũ Đào

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.