Video Tin trong nước

Tiểu thuyết “Bão ngầm” lên phim truyền hình

Những series phim dài tập có nội dung về cuộc chiến đấu giữa Cảnh sát Nhân dân và tội phạm ma túy, buôn người luôn luôn thu hút được khán giả bởi các tình tiết gay cấn. Bộ phim truyền hình “Bão ngầm” dựa trên tiểu thuyết cùng tên vừa được chính thức công bố sau 3 năm ghi hình ở nhiều tỉnh thành phố.
20:43 - 15/01/2022

“Bão ngầm” nguyên tác là tiểu thuyết của Tiến sĩ, nhà văn Đào Trung Hiếu với câu chuyện về hành trình điều tra bóc gỡ đường dây, tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia, vạch trần mặt thật của một tên trùm Mafia ẩn dưới vỏ bọc là chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn. Các tình tiết được đưa lên Bộ phim “Bão ngầm” nhắc tới rất nhiều vấn đề lớn và nhiều góc khuất hiện nay.

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống gay cấn với nhiều cảnh quay đẹp mắt, nhưng luôn giữ tư tưởng nhân văn. Thông điệp của bộ phim cũng như tiểu thuyết “Bão ngầm” đưa ra: những gì là giả tạo và lạc hậu sẽ bị nghiền nát trong vòng quay “luật đời”

“Bão ngầm” sẽ chính thức được công chiếu từ 10/2/2022 với độ dài 74 tập. Phim được dư luận đánh giá là thành công trong việc truyền tải, quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người ở nhiều miền quê Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch của các địa phương: tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của dân tộc, góp phần vào việc quảng bá, bảo tồn và phát huy những giá trị nhân bản của con người Việt Nam.

Lục Hường - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.