Video Tin trong nước

Tọa đàm khoa học: Phác đồ giải cứu thảm hoạ nám và tái sinh làn da

Chiều qua, tại Hà Nội, Công ty Phan An Green đã tổ chức toạ đàm khoa học với chủ đề: Phác đồ giải cứu thảm hoạ nám và tái sinh làn da với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu.
10:56 - 01/02/2024

Tại buổi tọa đàm, các Giáo sư, Bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu đã tập trung phân tích về các giải pháp điều trị nám đang được ứng dụng hiện nay. Theo các chuyên gia, hầu hết các công nghệ trị nám hiện đại trên thế giới đều đã có mặt tại Việt Nam, đi kèm với đó là hệ thống máy móc và các loại thuốc hỗ trợ. Đồng thời, ngày càng có nhiều các nghiên cứu chuyên sâu và phác đồ điều trị mới hiệu quả hơn, thời gian điều trị ngắn hơn. Trong đó có phác đồ điều trị nám không bong đa tầng và đa vi điểm.

Cũng theo các chuyên gia, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng nám mà liệu trình điều trị thường mất thời gian dài, có thể lớn tới vài tháng mới thấy được sự cải thiện. Điều quan trọng nhất là người điều trị phải tuân theo đúng phác đồ điều trị nám da của bác sĩ. Việc này giúp đảm bảo hiệu quả của quá trình điều trị, tránh các tác dụng phụ và kích ứng cho da. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, nếu muốn sử dụng thêm các sản phẩm khác thì nên hỏi ý kiến của bác sỹ điều trị trực tiếp cho mình./.

Thực hiện: Chí Phương