Video Tin trong nước

TP. Hồ Chí Minh: Màu áo xanh tình nguyện tiếp sức ngày đầu thi tốt nghiệp THPT 2022

Hoà cùng không khí buổi thi đầu tiên trong kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022, hàng trăm sinh viên tình nguyện đã ra quân và có mặt tại các điểm trường trên địa bàn TP.HCM để tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi 2022”.
21:28 - 07/07/2022

Tại hoạt động “tiếp sức mùa thi”, các tình nguyện viên cung cấp các vật phẩm cần thiết như bút viết, nước suối, khẩu trang, nước rửa tay, áo mưa, dù cầm tay và một số vật dụng thiết yếu khác… các hoạt động này đã bước đầu tiếp năng lượng, trấn an tinh thần cũng như khắc phục kịp thời khó khăn để thí sinh tự tin vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT hiệu quả nhất.

Tại mỗi điểm thi, các bạn tình nguyện viên có nhiều hoạt động cổ vũ thí sinh, rất nhiều lời chúc may mắn, thành công được các bạn sinh viên tình nguyện gửi đến thí sinh để tiếp năng lượng "vượt vũ môn".

Những lời chúc ấn tượng như thế này đã mang đến tinh thần tự tin, thoải mái cùng với những hành động tiếp sức của các bạn tình nguyện viên đã phần nào giúp các bạn sĩ tử được an tâm hơn để thực hiện bài thi một cách tốt nhất.

Giang Nam - Ngọc Hóa

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.