Video Tin trong nước

Trao học bổng “Năng lượng tương lai” cho 20 sinh viên ngành năng lượng, ngành điện khu vực phía Bắc

20 sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ngành năng lượng và ngành điện tại Trường Đại hoạc Bách khoa Hà Nội, Đại học Điện lực và trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội đã được trao học bổng “Năng lượng Tương lai” năm học 2021-2022.
17:23 - 08/04/2022

Được thực hiện từ năm 2017 đến nay, chương trình học bổng này đã hỗ trợ 100 sinh viên ngành điện và năng lượng. Sinh viên được lựa chọn không chỉ được nhận học bổng tiền mặt trị giá 14.000.000 đồng mà còn được tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm, học Tiếng Anh, các hoạt động tình nguyện hỗ trợ cộng đồng và tham quan, thực tập trải nghiệm tại Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2, tỉnh Quảng Ninh. Với ý nghĩa thiết thực, chương trình học bổng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ ban giám hiệu của các trường đại học, thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều sinh viên.

Chương trình học bổng được thiết kế đặc biệt nhằm hướng tới mục tiêu giúp các em giảm bớt gánh nặng tài chính, mang đến những hoạt động hướng nghiệp và xây dựng kỹ năng mềm trong suốt năm học. Các khóa đào tạo chuyên sâu do trung tâm giáo dục phát triển tổ chức cung cấp các thông tin thực tế giúp thúc đẩy khả năng và kiến thức của sinh viên về ngành công nghiệp năng lượng đồng thời, giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Duy Hưng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.