Video Tin trong nước

Tri ân thầy cô giáo - Truyền thống tốt đẹp của dân tộc

Ngày 20/11 hàng năm là dịp để toàn xã hội biểu dương những các thầy giáo, cô giáo, tôn vinh và bồi đắp thêm lòng yêu nghề của các nhà giáo – những người đã hết lòng vì sự nghiệp “trồng người” của đất nước.
20:29 - 20/11/2021

Cứ mỗi dịp 20/11, căn nhà nhỏ của Anh hùng Lao động, Nhà giáo nhân dân Phi Vân Khanh, nguyên Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Chim non, quận Hai Bà Trưng trở nên ấm cúng hơn. Sự quan tâm của ngành giáo dục Thủ đô, của nhà trường trong mỗi dịp lễ luôn là niềm động viên khích lệ lớn để Nhà giáo nhân dân Phi Vân Khanh tiếp tục có những nghiên cứu, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục mầm non.

Tri ân, chăm lo đến các thế hệ nhà giáo là đạo lý, là nét văn hóa cao đẹp, trách nhiệm của thế hệ đi sau đối với những người hết lòng vì sự nghiệp trồng người. Năm nay, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành giáo dục Thủ đô đã thực hiện thành công những sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh, ghi nhận, biểu dương những thành tích của các thầy cô giáo.

Có thể nói, sự quan tâm của ngành giáo dục tới thế hệ các giáo viên đã góp phần truyền cảm hứng, tạo động lực cho toàn thể thầy cô giáo, các nhà quản lý giáo dục nỗ lực hơn để thực hiện tốt sự nghiệp trồng người.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.