Video Tin trong nước

Trường THPT Việt Đức: Điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô

Nằm giữa Thủ đô Hà Nội, trường THPT Việt Đức được biết đến như một điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô với bề dày truyền thống 65 năm. Đây cũng là nơi đào tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của dân tộc.
20:17 - 14/11/2020

Bồi hồi, xúc động trong ngày gặp lại. Với những người thầy, người cô này, những năm tháng thanh xuân học tập và công tác tại ngôi trường Việt Đức mãi mãi là niềm tự hào, là những ký ức không bao giờ quên.

Trong hành trình 65 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò trường THPT Việt Đức không ngừng phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô. 

Đây cũng là nơi đã đào tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước trong mọi lĩnh vực, từ kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn hóa, y tế, giáo dục…, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của dân tộc.

65 năm xây dựng và phát triển, lớp lớp các thế hệ thầy và trò Việt Đức - Lý Thường Kiệt đã và sẽ không ngừng nỗ lực viết nên bản hòa ca cho một ngôi trường có bề dày truyền thống. 

Trong không gian của ngôi trường đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ, một “tấm áo” mới kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại đang được đội ngũ các cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đan kết, tạo nên một diện mạo mới cho mái trường 65 năm tuổi. 

Ở đó, chất lượng hoạt động sư phạm của người thầy tương quan tỷ lệ thuận với chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh.

Vũ Đào - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.