Video Thế giới đó đây

Singapore: Sân bay Changi nỗ lực phục hồi hoạt động kinh doanh sau dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã khiến các cửa hàng và đại lý tại khu phức hợp giải trí và bán lẻ Jewel tại sân bay Changi, Singapore sụt giảm doanh thu đáng kể. Hiện quản lý sân bay đang lên kế hoạch phục hồi hoạt động tại đây sau khi kiểm soát phần nào dịch bệnh.
20:38 - 31/08/2020

Các cửa hàng tại khu phức hợp giải trí và bán lẻ Jewel ở sân bay Changi hy vọng tận dụng được lưu lượng hành khách khổng lồ của sân bay sầm uất thứ 7 thế giới. Tuy nhiên, những biện pháp hạn chế đi lại do dịch Covid-19 khiến lưu lượng khách du lịch tại đây giảm gần 99%, nhiều cửa hàng đang gặp khó khăn.

Trong khi đó, một số nhà hàng tại đây cũng chứng kiến số lượng khách hàng sụt giảm tới 30%. 

Hiện nay, khi số ca mắc Covid-19 được khống chế, các biện pháp hạn chế được nới lỏng, quản lý sân bay đã phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi như bán hàng miễn thuế, giảm giá và ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng.

Đồng thời, với chương trình Singapore Rediscovers hay chiến dịch du lịch nội địa của quốc gia do Chính phủ chỉ đạo, một số doanh nghiệp lạc quan rằng, hoạt động kinh doanh tại khu phức hợp giải trí và bán lẻ Jewel tại sân bay Changi sẽ lại khởi sắc./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.