Video Phóng sự VOV

Chợ đêm – Điểm nhấn thu hút khách du lịch của hòn đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc, từ lâu, đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế.
12:40 - 01/11/2022

Nếu như ban ngày, du khách bị mê đắm bởi những bãi biển đẹp, phong cảnh hoang sơ, trữ tình cùng nguồn hải sản tươi ngon, dồi dào, phong phú thì các hoạt động buổi tối như chợ đêm lại khiến du khách choáng ngợp và chìm đắm vào không khí náo nhiệt nơi đây.

Chợ đêm Phú Quốcnằm dọc bên con sông Dương Đông thơ mộng là điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất tại Phú Quốc khi về đêm. Tại đây bạn có thể “đắm chìm” trong thiên đường ẩm thực, thoải mái mua sắm ăn uống và hòa mình vào không khí tấp nập, nhộn nhịp của khu chợ. 

Hải sản tươi sống được nướng ngay tại chỗ, toả hương thơm nức khắp khu chợ níu chân thực khách.

Du khách hảo ngọt chắc chắn không thể bỏ qua món kẹo chỉ nha - món ăn vặt được làm từ mạch nha, đường trộn với bột năng, sau đó kéo mỏng cho đến khi mảnh như sợi chỉ.

Bánh tráng nướng giòn tan pha thêm chút vị ngậy của trứng cút, khô bò, xúc xích, thịt xay, mùi thơm của hành lá, cay cay của ớt... tạo nên chiếc pizza độc đáo phiên bản Việt. 

Đi dọc đường chính của khu chợ đêm Phú Quốc, du khách sẽ liên tục nghe thấy tiếng trộn, tiếng gõ bắt tai từ các xe kem cuộn Thái Lan. Kem cuộn dẻo thơm, đặc và ít đá so với kem thông thường, rất phù hợp ăn tráng miệng sau khi bạn đã ăn các món hải sản nướng.

Mời quý vị xem các Phóng sự VOV đã phát sóng tại đây./.