Video Tin quốc tế

Elton John đầy cảm xúc trong đêm diễn cuối cùng

Elton John vừa có đêm diễn đầy cảm xúc tại Stockholm, Thụy Điển vào cuối tuần qua. Đây là đêm diễn cuối cùng trong chuyến lưu diễn “Tạm biệt con đường gạch vàng”, đánh dấu điểm kết thúc sự nghiệp biểu diễn rực rỡ của ngôi sao âm nhạc gạo cội người...
22:48 - 10/07/2023

ELTON JOHN ĐẦY CẢM XÚC TRONG ĐÊM DIỄN CUỐI CÙNG 

Xuất hiện trong trang phục lịch lãm, chỉn chu từ ánh sáng đến âm thanh, ngôi sao 76 tuổi người Anh cháy hết mình trong từng ca khúc từng làm nên tên tuổi của ông.

Món quà bất ngờ mà ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm nhận được trong đêm diễn là “tin nhắn đặc biệt” từ Chris Martin, ca sĩ người Anh cũng đang trong chuyến lưu diễn ở Thụy Điển. Qua màn hình lớn, Chris Martin bày tỏ sự quý trọng đặc biệt với Elton John, trước khi ông từ biệt sự nghiệp biểu diễn trước công chúng

Ca sĩ Chris Martin: “Elton, chúng tôi muốn nói từ đáy lòng, thay mặt cho anh em nghệ sĩ, các ban nhạc, ca sĩ mà ông từng yêu mến, truyền cảm hứng và giúp đỡ, chúng tôi yêu Elton rất nhiều. Nghỉ ngơi vui vẻ nhé và chúng tôi sẽ nhớ ông thật nhiều.”

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, Elton John đã có 5 lần đạt giải Grammy cùng hơn 4.000 buổi biểu diễn tại hơn 80 quốc gia./.

  • Từ khóa