Video Tin quốc tế

Người Việt tại LB Nga chung tay ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Bộ Ngoại giao, ngày 7/6, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga đã diễn ra lễ phát động “Quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19”.
15:38 - 08/06/2021

Tham gia lễ phát động có lãnh đạo, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan bên cạnh sứ quán, các hội đoàn người Việt tại LB Nga.

Tại lễ phát động, lãnh đạo nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan bên cạnh sứ quán, các hội đoàn người Việt tại LB Nga đã cùng nhau ủng hộ “Quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19”.

Đồng cảm với cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại LB Nga Đỗ Xuân Hoàng cho rằng Quỹ vaccine là biện pháp kịp thời, đặc biệt là sẽ rất có ích trong công cuộc đấu tranh với đại dịch.

Toàn bộ số tiền buổi quyên góp hôm nay sẽ được Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga chuyển về nước để chung tay Đảng, Nhà nước và người dân chống dịch Covid-19. Ngoài ra, hoạt động này sẽ còn được kéo dài trong những tháng tới với các hình khác nhau để tham gia thiết thực cùng Quỹ vaccine trong nước.

Anh Tú / VOV Moscow

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.