Video Tin quốc tế

Những vườn hoa xuân rực rỡ ở Trung Quốc

Thời tiết ấm dần lên tạo điều kiện cho các loài hoa đua nhau khoe sắc. Tại Trung Quốc những vườn hoa tự nhiên đầy sức sống mang đến cảnh quan đẹp như tranh vẽ và thu hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.
19:48 - 09/03/2022

Tại thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, lễ hội hoa anh đào lần đầu tiên được tổ chức với 35.000 cây anh đào thuộc hơn nhiều loại, được trồng trong khu vườn sinh thái rộng khoảng 200 ha.

Khu vườn tọa lạc tại thị trấn Sanjie của huyện Linh Xuyên, được chia thành 5 khu vực là khu trải nghiệm nông nghiệp, khu trồng cây nông nghiệp, khu bảo tồn rừng, khu vui chơi và khu nghỉ dưỡng chủ đề hoa anh đào, với tổng vốn đầu tư khoảng 10 triệu 500 USD.

Nơi đây tạo ra một khu du lịch sinh thái  đặc trưng văn hóa, du lịch và nông nghiệp Quảng Tây, kết hợp giữa nông nghiệp và du lịch, và sẽ là một trong những khu trình diễn trồng hoa anh đào lớn nhất của Trung Quốc.

Tại thành phố Hà Châu, tỉnh Quảng Tây, những cây táo gai đã ra hoa, nở rộ, mang tới không khí tưng bừng của mùa xuân và tỏa hương thơm thoang thoảng, thu hút rất đông du khách.

Còn tại thị trấn Hejie, quận Babu của thành phố Hà Châu, cây mận cũng bắt đầu đâm bông, với những bông hoa màu trắng.

Nhiều du khách cùng tập trung chụp ảnh hay đi dạo để thưởng ngoạn khung cảnh mùa xuân đẹp như tranh vẽ.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.