Video Tin quốc tế

Phó Thủ tướng Men Sam An: Mối quan hệ Việt Nam – Campuchia mãi mãi bền vững

Phát biểu tại Thủ đô Phnom Penh, Phó Thủ tướng Campuchia bà Men Sam An khẳng định, Việt Nam – Campuchia là anh em, láng giềng và cùng uống chung dòng nước sông Mekong. Mối quan hệ hữu nghị chiến lược và truyền thống giữa hai dân tộc mãi mãi bền vững.
15:34 - 02/08/2022

Phó Thủ tướng Campuchia bà Men Sam An đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn đại biểu hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia, nhân kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia, năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia. Phó Thủ tướng Men Sam An chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. 

Cũng nhân dịp này, Phó Thủ tướng Men Sam An cũng đại diện cho Chính phủ và nhân dân Campuchia gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo và nhân dân Việt Nam đã luôn ủng hộ và giúp đỡ nhân dân Campuchia trước đây cũng như hiện nay. Người dân Campuchia sẽ luôn khắc ghi sự hỗ trợ và hi sinh xương máu to lớn của các chuyên gia và chiến sỹ tình nguyện Việt Nam khi hợp tác với quân đội và nhân dân Campuchia đánh đổ chế độ diệt chủng Khmer Đỏ năm 1979.

Cũng nhân dịp này, hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia và hội hữu nghị Campuchia – Việt Nam cũng đã cùng nhau thảo luận về một số vấn đề nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên và ký bản ghi nhớ hơp tác.

VOV Campuchia

Mời quý vị xem các tin quốc tế đã phát sóng tại đây./.