Video Sách và cuộc sống

Tạo lập mô hình kinh doanh

"Tạo lập mô hình kinh doanh" sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho những dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên vượt qua lối đi cũ để đến với những mô hình sáng tạo giá trị mới.
16:19 - 22/04/2022

Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên. Qua cuốn sách, bạn sẽ biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình...

Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn đọc những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. 

Ngay từ tiêu đề chúng ta đã hình dung được vấn đề mà tác giả muốn nói đến là thiết lập lại mô hình kinh doanh. Tuy nhiên trong kinh doanh bạn vẫn cần giữ những yếu tố cấu thành cơ bản. Vấn đề mà Tạo lập mô hình kinh doanh hướng đến người đọc muốn phát huy yếu tố mới mẻ, sáng tạo trong kinh doanh hoặc đơn giản là tái tạo mô hình kinh doanh cũ. 

Những doanh nhân thường sai lầm trong việc đi theo mô hình đã có sẵn từ những doanh nghiệp đã thành công. Nhưng để thành công và trở thành doanh nghiệp độc quyền của riêng bạn cần hiểu đúng bản chất mô hình kinh doanh là sự kết hợp giữa các nền tảng truyền thống và mô hình mới. 

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.