Video Tin trong nước

Thủ tướng Chính phủ chủ trì phiên họp Chính phủ tháng đầu tiên của năm 2024

Sáng 1/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ tháng 1 - tháng đầu tiên của năm 2024 nhằm tập trung thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội tháng 1, giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
16:36 - 02/02/2024

Thủ tướng Chính phủ chủ trì phiên họp Chính phủ tháng đầu tiên của năm 2024

Thảo luận tại phiên họp, các thành viên Chính phủ đã tập trung phân tích về tình hình trong nước và quốc tế, các bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, người dân, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, sinh kế cho người dân.

Kết luận phiên họp Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ rõ tình hình thế giới và trong nước những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm và đặc biệt về nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới Thủ tướng nhấn mạnh, cần bám sát Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, của Bộ Chính trị, Chiến lược phát triển KTXH 2021 - 2030, các Kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025, các Nghị quyết, Chỉ thị của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ để cụ thể hóa thành kế hoạch, lộ trình thực hiện của từng cấp, từng ngành và cơ quan. Trước mắt, cần tập trung tối đa việc đảm bảo cho người dân vui xuân, đón tết an toàn.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương