Video Tin trong nước

500 học sinh miền Bắc nhận học bổng Vallet

Được sự ủy nhiệm của các GS Trần Thanh Vân, GS Lê Kim Ngọc và GS Odon Vallet, hôm nay, tại các tỉnh phía Bắc, Ban Tổ chức tại Hà Nội đã trao 500 suất học bổng Vallet của Tổ chức khoa học và giáo dục Gặp gỡ Việt Nam (GGVN) cho các bạn học sinh, trị giá mỗi suất 11 triệu đồng.
20:07 - 05/09/2020

Học bổng Vallet đã được trao liên tục trong suốt 20 năm qua với trên 350 tỷ đồng cho gần 35 nghìn học sinh, sinh viên. Năm nay, học bổng Vallet sẽ trao tặng 2200 suất trị giá 35 tỷ đồng cho những học sinh có thành tích cao trong học tập, đạt huy chương trong các kỳ thi Olympic quốc tế và thủ khoa, á khoa các khối trong kỳ thi THPT quốc gia 2020. Do khó khăn từ dịch bệnh Covid-19, không thể tận tay trao các suất học bổng nhưng GS Trần Thanh Vân và GS Odon Vallet hi vọng, học sinh, sinh viên Việt Nam có thành tích ấn tượng, học sinh nghèo vượt khó sẽ tiếp tục được nâng bước, động viên vươn tới ước mơ.

Học bổng Odon Vallet có ý nghĩa lớn trong việc khích lệ tinh thần học tập của học sinh, sinh viên, các nhà nghiên cứu trẻ của Việt Nam. Đây cũng là quỹ học bổng phi Chính phủ lớn nhất Việt Nam đang trao liên tục trong suốt gần hai thập niên qua. 

Vinh dự và tự hào - từ tấm gương của các giáo sư, các em học sinh nhận được học bổng hôm nay sẽ vươn lên nhiều hơn trong học tập để xứng đáng với niềm tin và khát vọng mà Quỹ học bổng Vallet mang đến.

Thực hiện: Minh Quyên – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.