Video Tin quốc tế

Nghệ sĩ nhạc jazz Jon Batiste dẫn đầu số lượng đề cử Grammy 2022

Ban tổ chức Grammy mới đây đã chính thức công bố danh sách đầy đủ các hạng mục đề cử cho Grammy lần thứ 64. Dẫn đầu danh sách đề cử năm nay là Jon Batiste với 11 đề cử, tiếp theo là Justin Bieber, Doja Cat và H.E.R với 8 đề cử mỗi nghệ sĩ.
15:41 - 26/11/2021

Nghệ sĩ nhạc jazz Jon Batiste và Justin Bieber sẽ tranh giải cao nhất của danh hiệu Grammy là Album của năm, cùng các ca sĩ tên tuổi khác gồm Billie Eilish, Doja Cat, H.E.R, Kanye West, Tony Bennett, Lady Gaga, Olivia Rodrigo, Taylor Swift và rapper Lil Nas X.

Ở hạng mục Bản thu âm của năm là trận đấu giữa dàn nghệ sĩ gạo cội ABBA, Jon Bastiste, Lady Gaga, Silk Sonic và các tân binh Billie Eilish, Lil Nas X và Olivia Rodrigo. goài ra, đây cũng là đề cử đầu tiên trong sự nghiệp của ABBA.

Ban nhạc Hàn Quốc BTS năm nay tiếp tục được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/Song ca có màn trình diễn pop xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 2 các chàng trai xứ sở kimchi nhận được đề cử này.

Giải thưởng Grammy, danh hiệu cao quý nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, sẽ diễn ra tại Los Angeles vào ngày 31/1 tới.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.