Video Tin trong nước

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp và Tiktok

Trung tâm xúc tiến Thương Mại Nông Nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và TikTok vừa ký kết Hợp tác chiến lược nâng cao năng lực chuyển đổi số cho chương trình OCOP Quốc gia.
20:54 - 28/02/2023

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp và Tiktok

Trong khuôn khổ hợp tác mới nhất, Tiktok sẽ trở thành đối tác chính thức của Trung tâm Xúc tiến thương mại trong việc đẩy mạnh công tác đào tạo, tập huấn nâng cao kỹ năng số về sản xuất nội dung, quảng bá và tiếp cho các TTXTTM, đơn vị thành viên của TTXTTM và các chủ thể OCOP. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể tham gia các lớp đào tạo chuyên môn về xây dựng nôi dung ngắn trên Tiktok, tìm hiểu các giải pháp sáng tạo Tiktok for Business và giải pháp thương mại điện tử toàn diện trên Tiktok Shop để khai thác tối đa sức mạnh của nền tảng.

Không chỉ tập trung đẩy mạnh các nhóm sản phẩm về thực phẩm ,nông sản, Tiktok sẽ khơi dậy tiềm năng và phát huy tối đa những sản phẩm đặc trưng có lợi thế gắn liền với văn hóa và con người ở địa phương để phục vụ phát triển du lịch. Sẽ thí điểm số hóa một số làng nghề truyền thống và hỗ trợ hoạt động quảng bá các giá trị văn hóa dân tộc, loại hình thủ công mỹ nghệ cho các nghệ nhân thông qua các công cụ sáng tạo trên nền tảng này./.

Thực hiện: Minh Cương – Trọng Đại