Video Tin quốc tế

Ủy ban ASEAN tại CH Séc quyên góp, hỗ trợ người dân Séc vượt qua đại dịch Covid-19

Ngày 26/4, Ủy ban ASEAN tại CH Séc (ACP) vừa tổ chức trao tặng lương thực, các trang thiết bị y tế cho Liên đoàn Ngân hàng Lương thực CH Séc trong việc hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19.
16:03 - 27/04/2021

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Indonesia Kenssy D. Ekaningsih, Chủ tịch luân phiên Ủy ban ASEAN tại CH Séc nhấn mạnh đây là hoạt động nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết của các quốc gia ASEAN đối với CH Séc. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đây chính là một hoạt động thiết thực để giảm bớt gánh nặng cho những trường hợp đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thay mặt Liên đoàn Ngân hàng Lương thực CH Séc, bà Veronika Lachova bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành về tinh thần hợp tác và đoàn kết của ASEAN thông qua hoạt động hỗ trợ cho những người gặp khó khăn ở CH Séc.

Liên đoàn gồm có 15 ngân hàng lương thực tại CH Séc. Các ngân hàng này hiện đang hỗ trợ cho hơn 1.000 tổ chức từ thiện trên toàn Séc và thông qua các tổ chức này, lương thực sẽ được hỗ trợ đến tay tất cả những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.