Cẩm nang du lịch

Gợi ý kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng dịp Valentine

11:54 - 12/02/2022
Lễ Tình nhân (14/2) là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa. Từ Hà Nội đến Huế, hãy đưa nhau đi trốn ở một khu nghỉ dưỡng biệt lập hoặc cùng tản bước ven dòng sông Hương thơ mộng.

Theo nền tảng Booking.com, danh sách các điểm đến lãng mạn được du khách Việt đề xuất nhiều nhất và thích hợp nhất dịp 14/2 năm nay đứng đầu là Đà Lạt, sau đó đến Hội An, Đà Nẵng và Sa Pa. Ngoài các điểm đến quá phổ biến, các cặp đôi có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời với nửa kia của mình tại các khu lưu trú sang trọng và riêng tư trên khắp cả nước.

Tận hưởng không gian riêng tư tại Nha Trang

Sau chuỗi hoạt động đón Tết Nhâm Dần, khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa) tiếp tục giới thiệu nhiều hoạt động thú vị mừng Lễ Tình nhân 14/2. Những cặp đôi thích tận hưởng không gian sang trọng và hồ bơi riêng tư trong biệt thự có thể chọn bữa sáng nổi trên khay hình trái tim với nhiều loại thức ăn, hoa quả, bánh ngọt, bong bóng và hoa hồng.

Những ai thích dã ngoại có thể chọn chuyến khám phá làng chài địa phương, tìm hiểu cuộc sống của ngư dân, ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món ăn nhẹ, thức uống được pha chế đặc biệt và bữa tiệc nướng BBQ trên thuyền riêng ở đầm Thủy Triều cách khu nghỉ dưỡng không xa.

Những cặp đôi thích sự riêng tư và lãng mạn bên bờ biển có thể chọn tiệc BBQ hải sản và rượu vang đỏ trên đồi cỏ, trong không gian ngập tràn hoa hồng và những ánh nến lung linh, và được đầu bếp riêng phục vụ suốt bữa tiệc. Sau tiệc tối, các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim lãng mạn tại Alma Cinema, phục vụ kèm thức uống và các món ăn nhẹ.

Bữa tiệc lãng mạn bên tháp Nghinh Phong

Nhân dịp lễ Tình nhân, Stelia Beach Resort Tuy Hoà (Phú Yên) sẽ đưa các đôi tình nhân và gia đình rời xa nhịp sống vội vã của phố thị, quên đi những bận rộn hằng ngày bằng một bữa tiệc lãng mạn, ngọt ngào trong không gian sân vườn thơ mộng.

Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội tạo ấn tượng bất ngờ với nửa yêu thương của mình bằng những trải nghiệm thật đáng nhớ, khi cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, tinh tế và hoà mình vào giai điệu acoustic tình yêu như thay lời muốn nói. Stelia Beach Resort Tuy Hoà có gợi ý một số lựa chọn thực đơn từ bò, vịt hoặc hải sản với combo ưu đãi và tặng kèm 2 ly cocktails như một lời chúc mừng hạnh phúc tình yêu.

Tận hưởng thiên nhiên Côn Đảo

Côn Đảo đang bước vào mùa đẹp nhất, với những bãi biển thanh vắng vẫy gọi lứa đôi đến trải nghiệm. Đặc biệt tại Six Senses Côn Đảo, hành trình khám phá và nghỉ dưỡng như trải dài bất tận trong tiết trời dễ chịu của mùa xuân. Các gói nghỉ dưỡng thiết kế riêng cho các cặp đôi bao gồm phục hồi sức khỏe tại spa, học làm cocktail, ngắm hoàng hôn, dùng bữa tối dưới vòm trời đầy sao… đang đợi chờ những người yêu nhau đến và trải nghiệm.

Hòa mình vào thiên nhiên Côn Đảo tại khu nghỉ dưỡng biệt lập, các biệt thự  đảm bảo sự riêng tư để du khách có thể kết nối trọn vẹn với chính mình và bạn đồng hành. Vừa qua, Six Senses Côn Đảo cũng được chuyên trang du lịch của Singapore là Augustman bình chọn trong top 14 khu lưu trú hoàn hảo nhất Đông Nam Á cho dịp lễ Tình nhân.

Nghỉ ngơi bên dòng Hương Giang

Azerai La Residence Huế thiết kế chương trình tiệc tối Valentine dành cho những cặp đôi muốn thưởng thức không gian lãng mạn của khách sạn mang phong cách art-deco nổi tiếng bên dòng Hương Giang thơ mộng. Bữa tối bắt đầu với món súp hàu Lăng Cô với nghệ tây, sò điệp sốt mật ong chanh dùng kèm rau củ chiên giòn. Các cặp đôi có thể lựa chọn món chính với cá vược áp chảo với salad rau, khoai tây tím nghiền, sốt ô-liu đen hoặc thăn bò ướp sả nướng, cải chíp áp chảo, khoai tây Đà Lạt nướng, sốt nấm. Kết thúc bữa tối Valentine là món kem cà phê mát lạnh.

Ăn tối trong khách sạn 120 năm tuổi

Khách sạn 120 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội là nơi lý tưởng để các cặp đôi đắm chìm trong hương vị tình yêu của ngày lễ Tình nhân. Nhân dịp Valentine, Sofitel Legend Metropole Hà Nội thiết kế những thực đơn đặc biệt tại 2 nhà hàng hàng đầu của khách sạn là Angelina và Le Beaulieu, với những tên gọi đầy lãng mạn như “From Angelina with Love” hay “Essence of Romance”.

Theo VOV.VN


Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên 
TRUYỀN HÌNH VOV