Khách sạn

Một số địa điểm nghỉ dưỡng ‘cực chill’ ở Ninh Bình

16:10 - 07/12/2021
Ninh Bình mảnh đất sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Tam Cốc - Bích Động, Quần thể di tích Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Hang Múa... thu hút đông đảo du khách đến tham quan du lịch. Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng tại khu vực này sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Bái Đính Garden Resort & Spa

Địa chỉ: Thôn 5, Gia Viễn, Bái Đính, Ninh Bình.

Giá phòng tham khảo: Từ 1,6 triệu/đêm.

Bái Đính Garden Resort tọa lạc gần quần thể chùa Bái Đính mang đến sự yên bình, thanh tịnh trong tâm hồn. Được bao quanh bởi khu vườn tươi tốt xung quanh, resort này đem tới cho du khách một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết, nhưng vẫn kèm theo đầy đủ các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao. 

Bái Đính Garden Resort mang đến sự yên bình, thanh tịnh trong tâm hồn

Bái Đính Garden Resort có tổng cộng 24 phòng nghỉ các loại, với 4 tòa khách sạn và 2 bungalow, thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo. Bên cạnh dãy nhà villa, biệt thự thì ở Bái Đính Garden Resort còn có vài căn villa được xây dựng với kiểu dáng riêng biệt, với mái chóp tam giác đậm chất Châu Âu, một nơi “sống ảo” được săn đón nhiều nhất với những ai từng ghé thăm nơi đây. 

Căn villa với mái chóp tam giác đậm chất Châu Âu

Các dịch vụ cũng như hệ thống phòng ốc tại Bái Đính Garden Resort cũng là một trong những điểm cộng, giúp du khách có được một sự trải nghiệm khó quên. Đặc biệt trong khuôn viên nhà hàng được thiết kế ở ngoài trời vô cùng thoáng đãng, các món ăn rất thơm ngon và hấp dẫn. Du khách cũng có thể tham quan một số địa điểm lân cận như hang Tràng An và hang Múa nổi tiếng cách resort khoảng 5Km, cách khu du lịch Tam Cốc 15Km.

Widen Gate Villa

Địa chỉ: Thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Giá phòng tham khảo: Từ 1,2 – 1,8 triệu/đêm. Tùy thuộc hạng phòng, ngày thường hay cuối tuần, ngày lễ. Giá cả căn villa từ 2,8 – 3,2 triệu/đêm.

Phòng ngủ tại Widen Gate Villa

Villa mang phong cách Indochine, một thoáng Đông Dương trong khu vườn nhiệt đới ngập tràn cây xanh và nắng vàng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.  

Khuôn viên ngập tràn cây xanh

Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều không gian “sống ảo”, phía ngoài được bao quanh bởi hàng cây xanh, hồ nước, bể bơi rộng, view đẹp, mang lại cho du khách cảm giác bình yên, khoan thai. Trong khuôn viên, cây xanh cũng là nét cọ chính điểm tô khắp mọi nơi. Trong mọi căn phòng, mọi ngõ lối, mọi khu vực, các tiểu cảnh cây xanh được bày biện tự nhiên rất mát mắt, như đưa bạn lạc vào một cánh rừng nhỏ, hít thở bầu không khí trong lành, thải độc cả thể xác lẫn tâm hồn.

Tam Cốc Garden Resort

Địa chỉ: Xã Hải Nham, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Bình. 

Giá phòng tham khảo: 3,6 – 4 triệu/đêm. 

Tam Cốc Garden Resort

Tam Cốc Garden Resort mang vẻ đẹp đặc trưng của làng quê Bắc Bộ, lọt top những resort “lên hình đẹp nhất thế giới” do TripAdvisor bình chọn. Đương nhiên, nơi đây không thể thiếu không gian gần gũi với thiên nhiên, yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với du khách nghỉ dưỡng.

Phòng ngủ ở Tam Cốc Garden Resort 

Tam Cốc Garden Resort  có tổng cộng 8 căn nhà gỗ được thiết kế theo kiến trúc Bắc Bộ truyền thống với tầm nhìn trực diện ra cánh đồng, núi non đẹp mãn nhãn. Bên cạnh đó, đây cũng là resort có hồ bơi ngoài trời, khu vườn riêng của từng khu vực thuê...  

Hồ bơi ngoài trời

Nhà hàng tại đây phục vụ rất nhiều những món ngon, du khách được phục vụ bữa sáng và có thể gọi món trong ngày. Từ khu vực resort, bạn có thể tham quan rất nhiều những điểm đến lân cận như Tam Cốc Bích Động, chùa Bái Đính, hang động Tràng An chỉ trong bán kính 15Km.

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn Ninh Bình Hidden Charm

Địa chỉ: Số 9, Trung tâm Du lịch Tam Cốc – Bích Động, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình.

Giá phòng tham khảo: 1,7 – 3,2 triệu/đêm.

Nằm trên con đường rợp bóng cây xanh để tới bến Tam Cốc, trong khung cảnh sơn thuỷ hữu tình, Ninh Bình Hidden Charm là một nơi nghỉ dưỡng yên bình và nồng ấm, giúp du khách trút bỏ hết những bộn bề, hối hả của cuộc sống hiện đại. 

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn Ninh Bình Hidden Charm

Ninh Bình Hidden Charm sở hữu vị trí lý tưởng, gần nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp, như Tam Cốc – Bích Động, Thung Chim, Thung Nắng, Quần thể di tích Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm, Suối nước nóng Kênh Gà…

Các phòng nghỉ của Ninh Bình Hidden Charm đều rộng rãi, có view đẹp, thoáng đãng, được trang trí nhã nhặn, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất cho khách.

Phòng nghỉ ở Ninh Bình Hidden Charm

Với vị trí đẹp, dịch vụ tận tình, chu đáo, tiêu chuẩn 5 sao, khu nghỉ dưỡng và khách sạn này đã được TripAdvisor bình chọn là điểm lưu trú tuyệt vời đứng thứ 2 ở Ninh Bình năm 2018.

Đình Đức/VOVTV

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV