Khách sạn

Độc đáo dùng container làm khách sạn

10:12 - 02/11/2021
Phòng sử dụng container khoảng 6m có 1 giường đôi lớn và 1 phòng tắm, dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em, có giá 239 đô la Singapore/đêm.

Khách sạn lưu động đầu tiên tại Singapore có tên SG Hotel on Wheels (SHOW), do công ty chuyên về giải trí Ultimate Entertainment Singapore và LS Modular, chuyên gia trong lĩnh vực cải tạo container thực hiện.

Các phòng ở đây được gọi là SHOWRoom, chia thành 2 loại: Phòng sử dụng container 20 feet (khoảng 6m) có một giường đôi lớn và một phòng tắm, dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em, có giá 239 đô la Singapore/đêm (khoảng 4 triệu VNĐ).

Không gian bên ngoài SG Hotel on Wheels vào buổi tối khi được trang trí đèn LED. Ảnh: Try Sutrisno Foo

Phòng sử dụng container 40 feet (khoảng 12m) gồm không gian tiếp khách, bếp nhỏ và một phòng cạnh phòng ngủ, dành cho tối đa 2 người lớn và 3 trẻ em, có giá 299 đô la Singapore/đêm (khoảng 5 triệu VNĐ).

Các phòng đều được trang bị TV thông minh có sẵn dịch vụ Netflix và Amazone Prime.

Ngoài ra, SG Hotel on Wheels còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và bếp nướng BBQ theo yêu cầu với giá chỉ từ 20 - 50 đô la Singapore. Khách lưu trú còn được tặng một cặp vé vào công viên giải trí dưới nước Wild Wild Wet, đồng thời được giảm giá khi tham gia các trải nghiệm được tổ chức trong khuôn viên khách sạn.

Để đảm bảo an ninh, an toàn, mỗi phòng sẽ có một khóa điện tử và tất cả khách thuê container đều cần tiêm phòng đủ 2 mũi vaccine Covid-19.

Chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt, toàn bộ container loại 40 feet đều được đặt kín chỗ đến gần hết tháng 12 tháng năm nay.

Theo Báo Giao thông