Khách sạn

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD

13:32 - 14/07/2021
Fonab Castle Hotel & Spa được cải tạo từ lâu đài Fonab cổ, xây dựng theo phong cách Baronial bằng đá sa thạch đỏ từ thế kỷ 19 ở Pitlochry, Perthshire (Scotland).

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 1.Căn hộ áp mái là điểm đặc biệt của khách sạn Fonab. Bước vào phòng, bạn sẽ một chiếc giường lấy cảm hứng từ thời Victoria, trị giá gần 14.000 USD. Độ rộng của nó được Ted Thornhill - cây viết về du lịch của tờ Daily Mail - đánh giá đủ để chứa 2 lão Hagrids trong Harry Potter. "Cảm giác như đang thư giãn trong bồn tắm bầu dục", Ted chia sẻ thêm. Từ căn phòng này, du khách có thể phóng tầm mắt ra hồ Loch Faskally thơ mộng và ngọn núi Ben Vrackie hùng vỹ.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 2.Hình ảnh tòa lâu đài nhìn từ hồ Loch Faskally. Chủ sở hữu của khách sạn Fonab này đã chi khoảng 3,5 triệu USD để tân trang lại nó.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 3.Cầu thang xoắn ốc đặc trưng của kiến trúc châu Âu với trần nhà mái vòm tạo nên sự kết hợp cổ điển hoàn hảo.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 4.Nhà hàng Sandemans nằm trong không gian của Fonab Castle Hotel & Spa được thiết kế sang trọng, ấm cúng.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 5.Vị trí để thưởng thức trọn ngoại cảnh thơ mộng bên ngoài khách sạn là Lounge Bar và Fonab Brasserie. Cả hai đều có tường là kính trong suốt, giúp thực khách dễ dàng đắm mình vào không gian xung quanh.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 6.Fonab Brasserie cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để vừa thưởng thức những món ăn thượng hạng và ngắm nhìn khung cảnh hồ Loch Faskally hiền hòa.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 7.Tại Fonab Castle Hotel & Spa, các nhà hàng đều chú trọng vào thực đơn rượu vang đặc trưng. Họ có rượu vang đỏ Bordeaux Chateau Beau-Site, rượu Sybille Kuntz Riesling và nhiều lựa chọn cao cấp khác cho thực khách lựa chọn.

Khách sạn cổ có giường trị giá gần 14.000 USD - Ảnh 8.Ngoài cơ sở vật chất đẳng cấp tại khách sạn, khung cảnh bên ngoài hồ Loch Faskally cũng là một trong những lý do thu hút khách tới đây. Từ những năm 1950, người Thụy Điển đã chăn thả tuần lộc trên các sườn núi xung quanh hồ. Nếu muốn trải nghiệm, du khách có thể sử dụng dịch vụ tham quan và được chỉ dẫn bởi các hướng dẫn viên.

Theo Zing News

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV