Khách sạn

Đỉnh cao của sự xa xỉ: Biệt thự nổi trên biển giá hơn 127 tỷ đồng

17:01 - 20/11/2019
Kể từ khi ra mắt, công trình thiết kế kiểu nhà – thuyền độc đáo với mức giá “trên trời” đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Arkup là chiếc du thuyền sang trọng có hình dáng của một biệt thự hiện đại, thiết kế theo kiểu nhà – thuyền độc đáo, qua đó giúp chủ sở hữu được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển hàng ngày.

Đỉnh cao của sự xa xỉ: Biệt thự nổi trên biển 

Biệt thự nổi có 4 cọc thủy lực nằm tại 4 góc, giúp công trình giữ được sự ổn định ngay cả khi có lũ, triều cường hoặc nước dâng do bão. Đây cũng là tính năng nổi trội của căn biệt thự này, nhằm ứng phó với hiện tượng nước biển dâng do biến đổi khí hậu.

Biệt thự nổi thiết kế kiểu nhà – thuyền, với giá trị lên tới 5,5 tỷ USD (hơn 127 tỷ đồng) 

Theo giới thiệu của hai kỹ sư người Pháp là cha đẻ của công trình, biệt thự có cấu trúc thượng tầng và khung để chịu nổi sức mạnh của bão cấp 4.

Nếu là người ưa chèo thuyền hay đi du lịch biển, sự lựa chọn Arkup thực sự lý tưởng. Tổng diện tích của căn biệt thự gấp đôi một tàu biển sang trọng, gồm 4 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, 4 phòng tắm, bể bơi, sàn nhà di động và phần mái có hệ thống pin mặt trời để tự cung cấp điện.

Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự nổi 

Xung quanh biệt thự là những bức tường kính để chủ nhân có tầm nhìn toàn cảnh về không gian xung quanh. Ngoài ra, Arkup còn có hệ thống lọc nước mưa. Miễn là có đủ nguồn thực phẩm, bạn có thể sống lênh đênh trên biển cả thời gian dài.

Phòng ngủ với cửa kính trong suốt, tạo tầm nhìn thoáng đãng 

Hiện biệt thự đang được rao bán với mức giá khoảng 5,5 triệu USD (hơn 127 tỷ đồng). Với số tiền này, chỉ có giới siêu giàu mới đủ sức chi trả.

Quốc Việt/ dantri.com.vn