Khách sạn

Những khách sạn đẹp như thiên đường trên khắp thế giới

09:24 - 06/03/2019
Mỗi chuyến du lịch tới bất kỳ đâu đều sẽ để lại trong lòng du khách một kỷ niệm đáng nhớ. Một số khách sạn trên thế giới được thiết kế với phong cách độc đáo, chính điều này khiến du khách muốn ở lại mãi.

Thế giới có rất đa dạng các loại hình khách sạn khác nhau, từ giá rẻ, sang trọng, cho tới mô hình gần gũi với thiên nhiên... Hãy đi một vòng tìm hiểu về những khách sạn được ví như thiên đường trên khắp thế giới.

Icehotel, Thụy Điển: Nếu du khách thích thời tiết lạnh, tuyết và băng, thì khách sạn băng Icehotel là một sự lựa chọn lý tưởng. 

Tại khách sạn Icehotel, bạn có cơ hội ngồi trên ghế bằng băng hay thưởng thức đồ uống từ ly được chế tác từ băng tinh khiết. Nếu du khách muốn tổ chức lễ cưới, khách sạn cũng có một nhà thờ được làm từ băng. 

Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania: Khu nghỉ dưỡng này có phòng nằm dưới nước với các bức tường kính trong suốt, giúp du khách có thể quan sát cá và sinh vật biển khác bơi bên ngoài. 

Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa đại dương, nên đây là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những người muốn tránh sự ồn ào ở thành phố. 

Khách sạn ngầm Sala Silvermine, Thụy Điển: Nếu du khách mệt mỏi vì tiếng điện thoại reo và các thiết bị điện tử khác, hãy tới khách sạn ngầm ở độ sâu 155m dưới một mỏ bạc cũ ở Thụy Điển. 

Dưới khách sạn Sala Silvermine không có điện hay sóng điện thoại di động. Một điều bạn cần chú ý khi nghỉ tại đây là mang theo quần áo ấm. 

Skylodge Adventure Suites, Peru: Khách sạn trên vách núi này là thách thức đối với những người sợ độ cao, nhưng đổi lại bạn có một trải nghiệm không thể nào quên. 

Từ trên các phòng trong suốt ở độ cao 440m, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng nguyên sơ Urumbamba ở Peru. 

Conrad Maldives Rangali, Maldives: Nếu du khách muốn trải nghiệm cuộc sống dưới nước như nhân vật trong phim Aquaman, thì khách sạn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Khách sạn Conrad Maldives Rangali có phòng ngủ nằm dưới mặt nước với cửa sổ kính và trần trong suốt, giúp du khách có thể vừa ngồi trên giường vừa chiêm ngưỡng cá bơi bên ngoài biển. 

Vườn treo Bali, Indonesia: Khu nghỉ dưỡng này là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ của mạng xã hội Instagram và những người yêu thiên nhiên hoang dã. 

Bể bơi của khu nghỉ dưỡng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất. Thêm nữa, rừng nhiệt đới xung quanh và thời tiết mát mẻ khiến nơi đây là thiên đường thiên nhiên đích thực. 

Tu Tu’ Tun Lodge, bang Oregon, Mỹ: Khi đặt chân tới khách sạn này, du khách có cảm giác như bị thôi miên bởi phong cảnh đẹp như trong một câu chuyện cổ tích. 

Nằm trên bờ sông Rogue, khách sạn Tu Tu’ Tun Lodge có không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ xung quanh giúp du khách dễ dàng có được một bức bưu thiếp ưng ý. 

Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, Phần Lan: Nơi đây là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho du khách muốn tận mắt chiêm ngưỡng hiện tượng ánh sáng bắc cực quang huyền ảo. 

Tại khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, bạn có thể nằm trên giường ngủ và chiêm ngưỡng ánh sáng bắc cực quang qua trần kính trong suốt. Vào mùa đông, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi xe chó kéo hay câu cá trên băng. 

Khu nghỉ dưỡng Ladera, St. Lucia: Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác sống trong rừng, thì khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ladera được bao quanh bởi rừng núi và có hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển Caribbean.  Với các phòng ngủ chỉ có 3 bức tường, du khách có thể hòa mình với thiên nhiên xung quanh mà không phải bước chân ra khỏi phòng. 

Bambu Indah, Bali, Indonesia: Đây là một trong những khách sạn trên thế giới giúp du khách có thể trải nghiệm cuộc sống ở vùng sông nước. 

Các phòng ngủ của khách sạn được xây dựng nằm ngay trên mặt nước và có sàn trong suốt. Nhưng du khách không cần phải lo lắng, vì các tấm kính này không thể vỡ. 

Lương Trang, theo danviet.vn