Nhà hàng

Cộng Cà phê tiếp tục "xuất ngoại": chi nhánh đầu tiên tại Malaysia vừa khai trương khách đã đến đông nghịt

10:58 - 03/11/2019
Cộng Cà phê của Việt Nam lại tiếp tục đặt chân đến một đất nước mới, đưa cà phê Việt đến với bạn bè quốc tế.

Sau gần 12 năm hoạt động, Cộng Cà phê không chỉ mở rộng chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trong nước mà còn đặt chân đến các nước khác trên thế giới. Có thể thấy, Cộng không chỉ được lòng khách trong nước mà cả các du khách nước ngoài khi đến Việt Nam.

Vào khoảng tháng 8/2018, Cộng Cà phê lần đầu tiên khai trương tại Hàn Quốc đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều bạn bè tại xứ sở kim chi. Sau đó, rất nhiều người đã hi vọng rằng thương hiệu này sẽ đặt chân đến nhiều nước hơn, đưa cà phê Việt "xuất ngoại" đến nhiều nơi hơn nữa.

Và mới đây, Cộng Cà phê đã chính thức đặt chân đến Malaysia. Chi nhánh đầu tiên nằm tại Malaysia đã được khai trương tại địa chỉ Lot LG 19, Nu Sentral, số 201 Jalan Tun Sambanthan, Kuala Lumpur.

Vẫn với lối decor quen thuộc, màu xanh chủ đạo cùng các vật dụng trang trí mang màu sắc rất Việt Nam như bàn ghế gỗ, đèn, cốc chén..., Cộng tại Malaysia như một góc đậm chất Việt trên nước bạn.

Vào ngày khai trương, khách đến Cộng ở Malaysia rất đông, thậm chí có những thời điểm phải xếp hàng. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng cho Cộng nói riêng và cà phê Việt nói riêng khi lấn sân đến thị trường quốc tế.

Các món đồ uống trong menu quen thuộc của Cộng, không thể thiếu đi cà phê cốt dừa - món huyền thoại mà rất nhiều khách lựa chọn khi đến Cộng Cà phê.

Theo toquoc.vn/Ảnh: Cong Caphe - Malaysia