Trải nghiệm

Cặp vợ chồng mới cưới du lịch 33 nước hưởng trăng mật

13:21 - 13/02/2019
Không gì tuyệt vời hơn khi du lịch cùng những người thân yêu. Một cặp vợ chồng người Australia đã có những khoảnh khắc khó quên với tuần trăng mật qua 33 quốc gia trên khắp thế giới.

Viên, Áo

Cặp đôi mới cưới Nick và Zoe Aust người Australia đã đi tới 33 quốc gia cho tuần trăng mật đáng nhớ nhất cuộc đời. Tất cả những điểm họ tới đều được ghi lại trên tài khoản Instagram mang tên "marrymeintravel". Có một điều đặc biệt trong hành trình dài này của họ, đó là cô dâu luôn mang theo chiếc váy cưới trắng đi cùng, và dĩ nhiên, chiếc váy này xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh được ghi lại.

Nick và Zoe gặp nhau lần đầu ở trường trung học, tuy nhiên cả hai thực sự lại không biết gì về đối phương. Nhiều năm sau đó, họ lại yêu nhau và trở thành một gia đình, cùng có sở thích về du lịch.

Trong số 33 quốc gia mà họ đặt chân tới, có những nơi nằm trong kế hoạch, nhưng cũng có những nơi không, chẳng hạn như đất nước Malaysia, họ dừng ở đó để nối tiếp chuyến bay tới Nepal. 

Trong tương lai, cặp vợ chồng này vẫn có kế hoạch cho những điểm đến mới. Họ còn nghĩ tới việc viết blog, chia sẻ về những chuyến đi của mình, bởi theo họ, những gì họ trải nghiệm có thể sẽ là kinh nghiệm quý báu cho những người có cùng sở thích du lịch giống họ.

  • Cặp đôi đã tiết kiệm và dành dụm 2 năm cho kỳ nghỉ trăng mật sau đám cưới.
  • Họ đã tới 33 quốc gia, trong đó có Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ….
  • Tài khoản Instagram của họ hiện có hơn 30 nghìn người theo dõi.

Cùng ngắm những hình ảnh chu du khắp nơi của Nick và Zoe nhé!Paris, PhápParis, Pháp

Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc

Sa mạc Judean, IsraelCape Town, Nam PhiĐỉnh EverestLăng mộ Taj Mahal Barcelona, Tây Ban NhaCappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Rome, Italia

Santorini, Hy Lạp

Lương Trang – theo Insider