Trải nghiệm

Elēkron – show diễn mạo hiểm trong nhà độc đáo tại Ma Cao

06:37 - 31/01/2019
Show diễn Elēkron với các màn diễn mạo hiểm, sôi động cùng các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh… đầy ấn tượng là điểm nhấn mới của du lịch Ma Cao.

Ngày 24/1/2019 tại Macao, Trung Quốc, đã diễn ra màn trình diễn trong nhà, sử dụng hiệu ứng điện tử, âm thanh, ánh sáng, với những màn đi xe máy tốc độ cao vòng lượn trong không gian hẹp gây cảm giác mạnh, thót tim… có tên là Elēkron. Đây được coi màn diễn đầy mạo hiểm dạng này lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng trên thế giới. 

Show diễn Elēkron kéo dài 75 phút với hơn 150 người trực tiếp biểu diễn và các kỹ thuật viên… đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng tất cả hơn 70 xe ô tô điện, xe máy điện được thiết kế đặc biệt và được trang bị động cơ điện của hãng Tesla nổi tiếng.

Một chiếc ô tô bắt lửa và chạy vòng quanh khu vực biểu diễn, trong khi nhiều xe máy chạy xung quanh với tốc độ cao và rất gần với khán giả.

Tại Show diễn Elēkron, khán giả được chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe ô tô thể thao, nhiều loại xe máy địa hình, phân khối lớn, và cả những chiếc xe "chế" cực ngầu… thực hiện các màn biểu diễn mạo hiểm, đầy hấp dẫn.

Một mẫu xe chiến "ngầu" như trong phim

Elēkron diễn ra tại The House of Dancing Water, Studio City – một resort thuộc quyền sở hữu và vận hành của Melco Resorts & Entertainment.

Những chiếc xe hơi với màu sắc tươi trẻ vui mắt

Chương trình được tổ chức với sự tham gia, hợp tác của nhóm kiến trúc sư Stufish chuyên thiết kế các chương trình giải trí nổi tiếng trên toàn thế giới, các buổi biểu diễn của các ca sỹ, ngôi sao showbiz hàng đầu thế giới như Elton John, Madonna, Jay-Z, Beyoncé, Lady Gaga… hay tham gia thiết kế trong lễ khai mạc và bế mạc hoành tráng của Thế vận hội mùa hè năm 2008 tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc)…

Sân khấu được thiết kế "chất lừ" để cho những màn trình diễn mạo hiểm đầy kịch tính được thăng hoa

Ông Lawrence Ho, Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Melco Resorts & Entertainment cho biết: "Với Show diễn Elēkron, chúng tôi tạo thêm sức hấp dẫn cho Ma Cao như là điểm đến hàng đầu thế giới đối với lĩnh vực du lịch nói chung và loại hình du lịch MICE nói riêng. Tôi xin chân thành cám ơn các nhà đồng sản xuất Stufish đã đem màn trình diễn Elēkron đẳng cấp thế giới đến với Ma Cao và cám ơn Chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao về sự ủng hộ nhiệt tình trong công tác tổ chức Elēkron”.

Bà Maria Helena de Senna Fernandes, Giám đốc Cơ quan Du lịch trực thuộc Chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực của Melco trong việc đưa Elēkron, show diễn mạo hiểm đẳng cấp thế giới đến với Macau. Chung tôi tin tưởng rằng, sự hiện diện của Elēkron vào đúng dịp đầu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sẽ tạo điểm nhấn về hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch cho Ma Cao. Chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao sẽ tiếp tục hợp tác với các resort hàng đầu như Studio City để quảng bá hình ảnh của Ma Cao như là điểm đến hấp dẫn, địa chỉ vui chơi – giải trí tầm cỡ hàng đầu thế giới."

Được biết, các show Elēkron được trình diễn tại Studio City, Ma Cao đến hết ngày 31/3/2019. Để biết thêm các thông tin chi tiết, du khách có thể truy cập địa chỉ:

https://www.studiocity-macau.com/en/promotions/detail/elekron/index.html

Hà Thu, theo Media OutReach Corporate News