Trải nghiệm

Tập 4 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3: Thùy Anh chưa hết khổ, Quốc Khánh vẫn sướng như vua

09:31 - 16/12/2020
Tập 4 của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 vẫn là sự tham gia của 2 người chơi: Thùy Anh và Quốc Khánh. Trong khi Gulliver Thùy Anh tiếp tục thực hiện những thử thách của chương trình, thì diễn viên Quốc Khánh vẫn được tận hưởng những đặc quyền xa hoa của King.

Chặng đường làm Gulliver của Thùy Anh dường như vẫn chưa hết khổ. Hết "đối đầu" với khỉ và cá sấu, trong tập 4 này, cô gái bé nhỏ lại hóa thân thành nữ phục vụ nhà hàng. Qua 2 tập làm Gulliver, Thùy Anh luôn phải dậy sớm, cô dường như đã bỏ được thói quen ngủ dậy muộn và làm việc vô cùng chăm chỉ.

Chào ngày mới với nhiệm vụ "nóng hổi" trên tay, Gulliver Thùy Anh lại "méo mặt" rồi!

Trong khi đó thì King Quốc Khánh vẫn "miệt mài" khám phá ẩm thực

Còn King Quốc Khánh, cuộc đời đang "đẹp như một giấc mơ", hết dạo khu phố Nhật, lại được thưởng thức những món ăn đẳng cấp, đậm đà hương vị của đất nước Mặt trời mọc ngay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tập 4 đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị. Thùy Anh làm Gulliver dù mệt nhưng đã có thêm rất nhiều trải nghiệm để chia sẻ cùng King Quốc Khánh khi hội ngộ ở Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh.

Gulliver Thùy Anh làm phục vụ ở nhà hàng, trong khi King Quốc Khánh thưởng trà trong không gian đậm chất nghệ thuật


“Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 3 do Kênh truyền hình Đài TNVN VOVTV hợp tác với Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele) của Nhật Bản sản xuất.

3 cặp người chơi tham gia Mùa 3 là: Thùy Anh – Quốc Khánh, Ngọc Thảo – Huỳnh Anh, Anh Vũ – Trần Vân. MC đồng hành cùng 3 cặp người chơi là Anh Duy.

Xem lại các chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 tại đây.

Tham gia khảo sát với cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại đây.

PV