Trải nghiệm

Tập 6 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3: Trần Vân và Anh Vũ hội ngộ đầy tiếng cười trên đỉnh Fansipan

22:13 - 26/12/2020
Tập 6 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 tiếp tục là hành trình khám phá Sa Pa của Queen Trần Vân và Gulliver Anh Vũ. Vị trí không có gì thay đổi, nhưng ở tập này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn cảnh đẹp của núi rừng Sa Pa, cùng 2 người chơi tìm hiểu về nhiều phong tục độc đáo của người dân bản địa.

Chàng Gulliver Anh Vũ chịu phận ngủ nhờ nên bị gọi dậy từ 4h sáng, được giao nhiệm vụ làm những công việc bếp núc, thêu thùa... của người dân tộc. Có vẻ tài nấu nướng và "xe chỉ luồn kim" của Anh Vũ sau chương trình trình sẽ rất “pro” cho mà xem. 

Trong khi đó, Trần Vân mở đầu ngày mới bằng việc thưởng thức bữa sáng sang chảnh giữa mây trời Sa Pa, sau đó là hành trình tham quan, khám phá đỉnh Fansipan với những dịch vụ dành riêng cho Queen.

Ngày mới của Queen sang chảnh thế này, còn Gulliver thì...

Hai người cùng đứng giữa mây trời Sa Pa, mà sao cứ có gì khang khác thế nhỉ Gulliver Anh Vũ?

Cuối cùng sau bao "sung sướng" của Queen và "cực khổ" của Gulliver, Trần Vân và Anh Vũ cũng đã hội ngộ trên đỉnh Fansipan

Mời quý vị và các bạn xem FULL tập 6 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3: 


Về chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver"

“Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 3 do Kênh truyền hình Đài TNVN VOVTV hợp tác với Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele) của Nhật Bản sản xuất.

3 cặp người chơi tham gia Mùa 3 là: Thùy Anh – Quốc Khánh, Ngọc Thảo – Huỳnh Anh, Anh Vũ – Trần Vân. MC đồng hành cùng 3 cặp người chơi là Anh Duy.

Xem lại các chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 tại đây.

Tham gia khảo sát với cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại đây.

PV/VOVTV