Trải nghiệm

VITM 2019: Khách tham quan thích thú trải nghiệm tại gian hàng Hàn Quốc

18:11 - 27/03/2019
Tại Hội chợ du lịch quốc tế 2019, ngoài các gian hàng của các điểm du lịch trong nước, còn có sự tham gia của các quốc gia trong và ngoài khu vực. Hàn Quốc, đất nước của những thước phim đắt giá với phim trường không thể thơ mộng hơn, mang đến những trải nghiệm du lịch và văn hóa hấp dẫn.

Tại Hội chợ du lịch quốc tế 2019, Hàn Quốc dựng gian hàng rộng đến 180m2, với phong cách thiết kế hiện đại và thân thiện. Ngoài giới thiệu về các tour du lịch, đất nước xứ sở kim chi còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi, thú vị.

Gian hàng Hàn Quốc tại Hội chợ du lịch quốc tế 2019

Bạn có thể thử miễn phí trang phục truyền thống của Hàn Quốc – Hanbok ngay tại gian hàng của quốc gia này. Ở đây sẽ có các bộ hanbok được treo sẵn. Chọn cho mình một bộ yêu thích, bạn sẽ được tư vấn viên hướng dẫn mặc hanbok đúng cách. Nếu chưa có cơ hội đi du lịch Hàn Quốc hay thử mặc Hanbọk thì đây chính là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Nhân viên giúp khách hàng trải nghiệm mặc hanbok 

Các bạn trẻ “check-in” với hanbok

Làm hanbok thủ công bằng giấy cũng là một hoạt động thú vị mà bạn nên thử. Sẽ có hướng dẫn viên người Hàn Quốc hướng dẫn chi tiết cho bạn cách gấp giấy để tạo nên một bộ hanbok xinh xắn bằng giấy màu thủ công.

Nếu như các trải nghiệm với hanbọk hấp dẫn nhiều hơn các bạn trẻ thì làm đèn hoa sen hay làm chuỗi hạt lại là một trải nghiệm thú vị dành cho những ai thích tìm hiểu về phật giáo Hàn Quốc. Bạn có thể tự làm cho mình một chiếc vòng tay nhỏ xinh với những hạt có sẵn. 

Chuỗi hạt là vật dụng cầu nguyện tiêu biểu của phật giáo Hàn Quốc. Để làm một chiếc vòng tay từ xâu hạt cực kì đơn giản. Trực tiếp làm chuỗi hạt rồi lần niệm trong lòng bàn tay, bạn sẽ cảm nhận từng mảnh vỡ trong tâm hồn được ghép thành một vòng tròn. 

Đèn hoa sen cũng là một vật dụng quen thuộc trong Phật giáo Hàn Quốc được mang đến với Hội chợ du lịch quốc tế 2019. Cô Ngọc Lan (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Tôi từng đến Hàn Quốc rồi, tôi cũng đã từng thấy người ta treo đèn hoa sen ở các đền chùa. Hôm nay được trực tiếp trải nghiệm làm nó, tôi thấy khá thú vị.” Tuy nhiên, để hoàn thành một đèn hoa sen hoàn chỉnh, đòi hỏi bạn phải kiên trì và khéo léo. 

Thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là một trong những lí do giúp du lịch Hàn Quốc phát triển. Tại gian hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc, khách hàng được thử sản phẩm ngay tại quầy, và có thể mua với giá cực kỳ ưu đãi. Nếu có nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn về phẩu thuật thẩm mỹ và các chương trình phù hợp nhất dành cho bạn tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Gian hàng mỹ phẩm và phẫu thuật thẩm mỹ

Khách đến gian hàng Hàn Quốc quét mã QR để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Tại Hội chợ du lịch quốc tế 2019, Hàn Quốc mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn: 

K-Pop Cover Dance (10h30 - 11h)

Giải đố - Nhận quà (10h – 10h30, 14h30 – 15h)

Mặc thử Hanbok miễn phí (9h – 10h, 11h – 12h, 13h30 – 14h30, 15h – 17h)…

Lê Ly/Vietnam Journey