Văn hóa

"Bỏ túi" 10 lưu ý khi dự FWD Music Fest

09:15 - 23/10/2019
Thời khắc được chờ đợi nhất của fan Vpop sắp điểm, nhớ bỏ túi ngay 10 lưu ý cần thiết sau đây để tự tin tận hưởng đêm đại nhạc hội FWD Music Fest 26/10.

Ảnh: vietgiaitri.com

BTC FWD Music Fest đã ra thông báo chính thức về việc nghiêm cấm mang những vật dụng nguy hiểm vào sân vận động. Danh sách những vật cấm này đã được BTC in sẵn trên vé mời ngay từ đầu. Ngoài chất cấm và các loại vũ khí thì BTC cũng nghiêm cấm việc mang thức ăn, thú cưng, đèn pin… vào sân.

Mặc dù những quy định này phần nào sẽ ảnh hưởng đến khán giả nhưng theo đánh giá của nhiều người thì an toàn là điều quan trọng và những quy định này cho thấy BTC rất chuyên nghiệp và quan tâm đến khán giả của mình.

Bỏ túi 10 lưu ý khi dự FWD Music Fest-2
 

Không chỉ liệt kê 10 vật dụng cấm, BTC còn đưa ra những quy định chặt chẽ về đối tượng tham gia. Theo đó, vé mời của FWD Music Fest chỉ áp dụng cho một người và không dành cho trẻ em dưới 1,3m.

Quy định này được đánh giá là cần thiết vì với những lễ hội âm nhạc ngoài trời có quy mô hàng chục ngàn khán giả như FWD Music Fest thì vấn đề quản lý rủi ro và bảo đảm an toàn cho khán giả cần được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, FWD Music Fest sẽ bố trí các khu vực để phát nước miễn phí cho khán giả, đặc biệt đây là sự kiện hiếm hoi ở Việt Nam mua bảo hiểm cho sự kiện và toàn bộ khán giả tham gia chương trình.

Để thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc hoành tráng này, khán giả nên đọc kỹ các thông tin được BTC FWD Music Fest in sẵn trên vé cũng như xem trước sơ đồ dẫn đến vị trí chỗ ngồi của mình trước khi đến với sân khấu đỉnh cao này.

Chương trình nhận được sự ủng hộ của 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Đen Vâu, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Isaac và MC Quang Bảo và chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào 18h ngày 26/10/2019.

Theo vietnamnet.vn