Văn hóa

Brittanya Karma qua đời sau khoảng thời gian chiến đấu với Covid-19

19:07 - 30/11/2020
Sau một thời gian kiên cường chống chọi lại với Covid-19, nữ Vlogger kiêm Rapper Brittanya Karma đã không thể vượt qua dịch bệnh quái ác. Thông tin được xác nhận bởi bạn trai cô.

Chiều 30/11, trên các diễn đàn và trang cá nhân của người nổi tiếng đồng loạt đưa tin Vlogger kiêm Rapper người Đức gốc Việt Brittanya Karma (Nguyễn Trần Phương Linh) đã qua đời sau một thời gian chống chọi với Covid-19 tại nước ngoài. Mẹ của Brittanya Karma cũng đã thay ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân thành màu đen.

Thông tin trên đã khiến cộng đồng người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Trang cá nhân của nhạc sĩ Mew Amazing đã cập nhật bài đăng thể hiện sự tiếc thương Brittanya Karma 

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng để lại lời an ủi, chia sẻ về sự ra đi của Brittanya Karma. Mới đây, 2 người đã có dịp hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Lười yêu" 

Trước đó, nữ Vlogger đã chia sẻ những hình ảnh nằm trên giường bệnh, xác nhận mắc Covid-19. Cô tiết lộ: “Tôi không thể ăn hay ngủ trong suốt 5 ngày qua (tuy nhiên tôi uống 3 lít nước mỗi ngày). Tôi đã chịu rất nhiều đau đớn trong những ngày này. Mọi người cần phải nghiêm túc hơn trong việc phòng tránh Corona. Làm ơn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình”.

Hình ảnh Brittanya Karma trên giường bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Nữ Vlogger chia sẻ trên Facebook "Tôi đang chiến đấu mỗi ngày"

Brittanya Karma sinh năm 1991 tại Đức. Là một trong những Vlogger có năng lượng tích cực, Brittanya Karma nhận được sự đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Cô nàng để lại dấu ấn nhờ sự hài hước, dí dỏm và các video của cô thường chia sẻ những quan điểm thẳng thắn về cuộc sống. Tài khoản Youtube của cô có hơn 200.000 lượt theo dõi và 756.000 người follow trên Facebook.

Thu Hiền / VOVTV