Văn hóa

Dàn diễn viên thực lực trong "Apgujeong Midnight Sun"

17:24 - 29/10/2019
Tuy không sở hữu dàn sao hạng A nhưng "Apgujeong Midnight Sun" (Đêm trắng ở Áp-Gu-Chơng) lại tạo nên một cơn sốt với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp và khả năng biến hóa nội tâm nhân vật khôn lường.

Nữ thần tượng bén duyên màn ảnh Park Ha-na 

Park Ha-na sinh năm 1985, ra mắt vào năm 2003 cùng nhóm nhạc thần tượng FUNNY. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh đúng chuẩn idol xứ Hàn.

Với lợi thế của mình, cô lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình, bắt đầu từ những vai khách mời ít đất diễn trong Love Fiction (2012), Steal My Heart (2013), đến những vai phụ ấn tượng hơn trong Miss Korea (2013), Hoàng Hậu Ki (2013).  "Apgujeong Midnight Sun" là bộ phim đầu tiên cô được thủ vai nữ chính. Tác phẩm đã đem về cho cô giải thưởng danh giá “Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awads năm 2015.

Park Ha-na đã khắc họa thành công nhân vật Baek Sun-jong mạnh mẽ với diễn xuất nội tâm phức tạp, giằng xé giữa tình yêu đích thực và hận thù với người mẹ đã bỏ rơi mình.

Nam thần Kang Eun-tak 

Kang Eun-tak khởi nghiệp với vai trò là người mẫu thời trang, sau đó anh xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Truyền thuyết Jumong, Phía Đông vườn địa đàng và được công nhận năng lực diễn xuất.

Trong "Apgujeong Midnight Sun", anh chàng vào vai giám đốc sản xuất ở đài truyền hình ơi Baek Sun-jong làm việc. Anh được hâm mộ và săn đón nhiệt tình bởi gương mặt điển trai và thân hình chuẩn sáu múi. Sau này, bằng tình yêu chân thành của mình, anh trở thành người tháo bỏ “nút thắt” thù hận của Baek Sun-jong và người mẹ ruột độc ác.

Nàng “tiểu Thang Duy” Hàn Quốc Baek Ok-dam

Nữ diễn viên Baek Ok-dam đảm nhận vai Yook Sun-ju, cô bạn thân của nữ chính Baek Sun-jong. Là người dịu dàng, lãng mạn và luôn cho rằng tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, bởi vậy mà cô trở nên rất quyết liệt khi theo đuổi tình yêu của mình.

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1987 đã gây chú ý bởi diễn xuất nổi bật và gương mặt xinh đẹp có phần khá giống người đẹp Hoa ngữ Thang Duy.

Mỹ nam đa tài Song Won-geun

Trước khi trở thành nghệ sĩ solo với nghệ danh RUN, anh chàng soái ca Song Won-geun là thành viên của nhóm nhạc hip hop OPPA. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 và từ đó xuất hiện trong khá nhiều vở nhạc kịch và phim truyền hình, nổi bật nhất phải kể đến Princess Aurora (2013) và Thrill Me (2014).

Trong "Apgujeong Midnight Sun", Song Won-geun vào vai chàng trợ lý điển trai Jang Moo-um. Nhân vật của anh vô cùng thú vị với tính cách mạnh mẽ, có phần ngạo mạn nhưng vô cùng dịu dàng và chân thành với những người thân yêu. Từ những xung đột cãi vã cho tới tình cảm thầm mến, câu chuyện tình giữa anh và cô nàng Yook Sun-ji đã tạo nên phản ứng hóa học vô vùng thú vị, tươi vui và ngọt ngào.

"Apgujeong Midnight Sun" (Đêm trắng ở Áp-Gu-Chơng) là tác phẩm ăn khách của đài MBC kể về câu chuyện của 4 gia đình với những mối quan hệ yêu - hận đan xen, những mâu thuẫn, âm mưu, thủ đoạn đằng sau sự hào nhoáng trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của “Apgujeong Midnight Sun" (Đêm trắng ở Áp-Gu-Chơng) được phát sóng vào lúc 21h00 hàng ngày trên Vietnam Journey tại đây./.

Thu Hiền/Vietnam Journey