Văn hóa

Diễn viên Chí Nhân - Từ sân khấu kịch đến những vai diễn truyền hình

14:09 - 14/09/2020
Xuất thân từ sân khấu kịch, diễn viên Chí Nhân không phải cái tên xa lạ trong các bộ phim truyền hình. Mỗi khi được mời vào những vai diễn mới, nhất là làm việc với những diễn viên gạo cội, nam diễn viên luôn nỗ lực hết sức để học hỏi và hoàn thành thật tốt vai diễn.

Chí Nhân là một diễn viên có ngoại hình đẹp, sáng sân khấu, từng tham gia nhiều bộ phim như Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Sinh tử… Các vai diễn của anh để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Hiện Chí Nhân đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Chí Nhân chia sẻ: “Mình được đào tạo diễn viên, là đào tạo chung cả sân khấu, cả điện ảnh và truyền hình. Vậy nên việc Nhân đang công tác ở Nhà hát Kịch nhưng lại đi đóng phim không có gì lạ. Dĩ nhiên, việc đóng phim truyền hình sẽ đến được với nhiều khán giả hơn. Còn ở Nhà hát Kịch là nơi Nhân nuôi dưỡng đam mê sân khấu, nhờ đó mình có nhiều kinh nghiệm hơn, giúp mình trưởng thành hơn khi đóng phim và xây dựng những nhân vật gần gũi hơn so với khám giả."

Với gương mặt sáng sân khấu, khán giả chắc cũng không ngạc nhiên với Chí Nhân ở một vai trò khác, đó là một người dẫn chương trình, đây là một sự thử sức ở lĩnh vực mới nhưng cũng để thỏa mãn niềm đam mê. 

Chí Nhân đầy nhiệt huyết trên sân khấu kịch

Và một Chí Nhân trong vai trò người dẫn chương trình. Ảnh: FB nhân vật

Chí Nhân chia sẻ, đến với nghề dẫn chương trình là một cái duyên. Chí Nhân thích thể thao từ nhỏ, có cơ hội được mời tham gia làm khách mời bình luận một trận bóng đá và thấy mình cũng rất hợp, và sau đó Chí Nhân "bén duyên" với các chương trình thể thao trên truyền hình.

Được đào tạo bài bản về mảng sân khấu, nhưng rõ ràng chàng diễn viên này lại ghi dấu trong lòng khán giả nhiều hơn với các vai diễn truyền hình.

Chí Nhân trong phim "Những cô gái trong thành phố"

Đóng phim truyền hình, diễn kịch, làm người dẫn chương trình, Chí Nhân thực sự là một người đa năng

Về đời sống riêng, Nhân luôn trân trọng khi khán giả đã bao dung và yêu quý Nhân. Tuy nhiên, Chí Nhân cho biết anh muốn khán giả nhìn nhận mình qua những đóng góp cho sân khấu kịch và phim truyền hình hơn.

Chí Nhân chia sẻ: “Nghệ sĩ nào cũng luôn muốn mình được nhắc đến với những sản phẩm, những bộ phim hay các chương trình truyền hình chứ không muốn khán giả biết đến mình quá nhiều về đời sống riêng tư, nhưng Nhân nghĩ rằng với mỗi một sự việc xảy ra trong cuộc sống này đều có lý do của nó, và sau mỗi chuyện thì Nhân rút ra được rất nhiều thứ mặc dù có những phản ánh trái chiều nhưng cũng có những khán giả vẫn đón nhận những sản phẩm và theo dõi những chương trình mà Nhân tham gia. Nhân rất cảm ơn khán giả đã bao dung, yêu quí Nhân và tiếp tục đồng hành cùng Nhân."

Trong thời gian tới, nam diễn viên tài năng này sẽ tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật và dự án phim hấp dẫn, và rất mong được khán giả đón nhận và ủng hộ.

VÀI NÉT VỀ NAM DIỄN VIÊN

CHÍ NHÂN

---------------------

Công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội

- Thủ khoa kỳ thi đầu vào Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội năm 2007. Thủ khoa Tốt nghiệp Xuất sắc các Trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hà Nội năm 2011

- Giải Vàng tại Liên hoan các vở diễn của Tác giả Lưu Quang Vũ năm 2013. HCV Cuộc thi Tài năng trẻ Diễn viên Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp Toàn quốc năm 2017. Top 5 Nam diễn viên Ấn tượng – VTV Awards 2016

- Kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh T2/2014. Cuối 2015, ly hôn và hiện độc thân.

- Một số phim từng tham gia: Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Sinh tử...


Mời QVVCB theo dõi toàn bộ bài phỏng vấn diễn viên Chí Nhân trong chương trình Phim+:

PV