Văn hóa

Diễn viên hài người Anh Tim Brooke-Taylor qua đời vì mắc Covid-19

09:57 - 13/04/2020
The Hollywood Reporter đưa tin, nam diễn viên người Anh Tim Brooke-Taylor vừa qua đời vì mắc Covid-19. Ông ra đi ở tuổi 79.

The Hollywood Reporter đưa tin, nam diễn viên người Anh Tim Brooke-Taylor vừa qua đời vì mắc Covid-19. Ông ra đi ở tuổi 79.

Đại diện của nam diễn viên thông tin: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng, Tim Brooke-Taylor đã ra đi vào sáng Chủ nhật (12/4), do những biến chứng khi nhiễm virus corona”.

dien vien hai nguoi anh tim brooke-taylor qua doi vi mac covid-19 hinh 1Tim Brooke-Taylor vừa qua đời vì mắc Covid-19

Tim Brooke-Taylor là một thành viên của The Goodies - bộ ba diễn viên hài nổi tiếng của Anh, cùng với Bill Oddie, Graeme Garden. Họ tự sáng tác và trình diễn các tác phẩm của mình trên show truyền hình hài kịch kinh điển cùng tên của Anh. Chương trình đã phát sóng 9 mùa trên BBC từ năm 1970 đến năm 1982.

Trước sự ra đi của Tim Brooke-Taylor, nam diễn viên Graeme Garden chia sẻ với BBC rằng, ông rất buồn vì mất đi một đồng nghiệp, một người bạn thân 50 năm.

"Ông ấy là một người vui tính, hòa đồng, hào phóng. Tôi rất vui vì được làm việc cùng ông ấy. Khán giả yêu mến ông không chỉ bởi sự vui nhộn mà còn hết sức đáng yêu. Sự ra đi của ông ấy vào thời điểm khủng hoảng này thật khó khăn. Tôi xin chia buồn cùng gia đình ông”, Graeme Garden nói.

dien vien hai nguoi anh tim brooke-taylor qua doi vi mac covid-19 hinh 2Bộ ba The Goodies

Thành viên thứ ba của The Goodies, Bill Oddie, viết trên Twitter: "50 năm qua, chúng tôi chỉ gặp nhau 1-2 lần. Thực sự không nhiều. Không ai có thể mặc trang phục ngớ ngẩn hoặc làm những pha nguy hiểm như Tim. Tôi biết điều đó khiến ông tổn thương vì ông ấy đã từng khóc rất nhiều. Thật đáng tiếc, Timbo. Một nhà viết truyện tranh hài đích thực và một người bạn vĩ đại”.

Brooke-Taylor cũng được biết đến với công việc của mình trong gameshow dài kỳ của Anh mang tên “I'm Sorry I Haven't a Clue”. Ông cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim sitcom.

Brooke-Taylor đã nhận được một Huân chương Đế quốc Anh vào năm 2011./.

Theo VOV.VN